คล็อปป์ยังปิดปากข่าวเตรียมคว้าเกิตเซ่


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะพูดถึงกรณีที่มีข่าวว่า มาริโอ เกิตเซ่ อาจได้ย้ายไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ทันทีที่ ตลาดซื้อขายเปิดอีกครั้งในเดือน มกราคม นี้  
    ลิเวอร์พูล ยังคงมองหาเพลย์เมกเกอร์คนใหม่ หลังจากยังไม่สามารถหาใครมาทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์เมื่อเดือน มกราคม ได้ ส่วนข้อตกลงที่จะซื้อ นาบิล เฟคีร์ ก็ล้มไปเรียบร้อยหลังทาง ลิเวอร์พูล ค่าลดค่าตัวจากทีเห็นว่า นักเตะมีปัญหาที่เข่า ซึ่งทำให้ เกิตเซ่ กลับมาเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง 
    เกิตเซ่ ที่เคยถูกยกย่องให้เป็นดาวดวงใหม่ของวงการฟุตบอลเยอรมันหลังจากที่ทำประตูชัยให้ทีมชาติในนัดชิงชนะเลิศ เวิลด์คัพ เมื่อปี 2014 ไม่ค่อยมีผลงานให้เห็นนักนับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค กลับไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ อีกรอบ ตั้งแต่ปี 2016 โดยฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์วัย 26 ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปเพียง 2 นัดเท่านั้น และถูกตัดหลุดโผจากชุดที่เจอ ฮอฟเฟนไฮม์ เมื่อวันเสาร์หลังโชว์ฟอร์มแย่ในการเจอกับ คลับ บรูช ในยูโรปา ลีก "ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ในการแถลงข่าวในอังกฤษก่อนเกมกับ เชลซี" คล็อปป์ กล่าวก่อนศึกคาราบาว คัพ รอบสาม ที่แอนฟิลด์ "หากผมต้องการคุยกับ มาริโอ ผมจะโทรหาเขาแน่" ทั้งนี้ ข่าวเกี่ยวกับ เกิตเซ่ อาจถูกกระพือขึ้นมาจากที่ เควิน กรอสส์ครอยท์ซ อดีตสตาร์ดอร์ทมุนด์ แนะว่า เกิตเซ่ ควรย้ายจากเวสต์ฟาเลนสตาดิโอนในช่วงปีใหม่นี้ และเชื่อว่าหากได้ร่วมงานกับอดีตบอสของเขา ที่ ลิเวอร์พูล ก็น่าจะช่วยเรียกฟอร์มกลับมาได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"