68ยังแจ๋ว!เวงเกอร์โชว์ลีลาจอมทัพในแมทช์การกุศล


เพิ่มเพื่อน    

 

อาร์แซน เวงเกอร์ อดีตกุนซือทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล คว้าสตั๊ดกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในแมทช์การกุศล เพื่อรำลึกถึง อัลโด พลาตินี่ นัดนี้เตะกันที่ เมืองน็องซี และหาเงินช่วยเหลือเด็กป่วย 

มิเชล พลาตินี่ อดีตประธานยูฟ่า และตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส เป็นบุตรชายของ อัลโด้ นัดนี้ยังได้มาร่วมชมเกมการแข่งขัน ซึ่งยังมีพิธีเปิด สนามฟุตบอลที่ใช้ชื่อของพ่อของเขาด้วย

อัลโด้ เป็นคนแรกที่ให้คำแนะนำเรื่องการเป็นโค้ช ที่น็องซี เมื่อปี 1984 และอดีตบอสกันเนอร์ส ในวัย 68 ก็ไม่ลังเลที่จะคว้าโอกาสนี้ไปร่วมให้เกียรติกับเพื่อนเก่าที่จากไปแล้ว

เวงเกอร์ ที่สุดท้ายต้องยอมลงจากเก้าอี้กุนซือ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังอยู่กับทีมมากถึง 2 ทศวรรษ นำอาร์เซนอล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 3 หน เอฟเอ คัพ อีก 7 ครั้ง และสร้างประวัติศาสตร์ ไม่แพ้ใครแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาล 2003-04

ให้สัมภาษณ์หลังเกม เวงเกอร์ ที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ยอมรับว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต

"พูดตามตรงตอนนี้ ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เพราะผมต้องปรับตัวสอยู่ในข่วง 2-3 เดือนแรก ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ"

"ดังนั้นผมก็เลยไม่ได้กังวลในเรื่องนี้เท่าไหร่ ผมยังไม่เลิกอาชีพโค้ช ผมยังทำงานนี้ได้อีกนาน และตุลาคม นี้ผมก็จะอายุ 69 แล้ว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"