'นคร'โวเตรียมยกทีมอดีตส.ส.กว่า 10 คน ซบ'เพื่อไทย'


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ย.61 - นายนคร มาฉิม อดีต ส.ส. พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาที่พรรคเพื่อไทย เพื่อขอรายละเอียดการสมัครสมาชิกพรรค พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงกรณีจะมีอดีตส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ย้ายเข้าพรรคเพื่อไทยว่า อยู่ระหว่างรวบรวมเพื่อนอดีต ส.ส. ขอให้รอการตอบรับจากทุกฝ่ายก่อน เพราะคุยกันอยู่กว่า 10 คน และจะตกลงวันเวลากันอีกครั้ง จะมีอดีต ส.ส. มาจากทุกภูมิภาค ส่วนใหญ่จะเป็นอดีต ส.ส. ที่ตั้งใจจะมาร่วมอุดมการณ์จริงๆ ซึ่งขณะนี้กำลังหารือกันอยู่ว่าใครสะดวกตอนไหน ก็จะยืนยันอีกครั้งแล้วจะแจ้งให้ทราบ แต่ถ้าไม่ตอบรับและต้องการความเป็นส่วนตัวก็สุดแล้วแต่  ก็เป็นอดีตส.ส.ที่เคยลงสมัครเลือกมาแล้ว ไม่ใช่เฉพาะประชาธิปัตย์ เพราะเราไม่ได้แยกว่าเป็นพรรคนั้นพรรคนี้ แต่เอาเป็นว่ามีอุดมการณ์เดียวกัน ส่วนจะมีพรรคไหนบ้างนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้อนุญาตเจ้าตัว วันนี้มาขอรายละเอียดก่อน 

ผู้สื่อข่าวถามถึงจุดยืนทางการเมือง นายนคร กล่าวว่า ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่พรรคเพื่อไทยแน่นอน เพราะผมเห็นว่าขบวนทัพของฝั่งประชาธิปไตย มีเพื่อไทยถือธงนำ การจะเอาชนะฝ่ายเผด็จการ ได้อย่างถล่มทลายต้องอยู่กับทัพหลวง ก็คือพรรคเพื่อไทย เพื่อนำพาความยุติธรรม ประชาธิปไตย ความถูกต้องกลับคืนมาสู่ประเทศให้ได้ 

เมื่อถามว่าได้รับความยืนยันแล้วว่าจะได้ลงเลือกตั้งใช่หรือไม่ นายนคร กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ใหญ่ให้ความกรุณาและโอกาสแล้ว โดยจะลงสมัครในเขตเดิมจังหวัดพิษณุโลก จากนี้ก็ต้องเตรียมเอกสารให้ถูกต้อง และมายื่นพร้อมกับคณะ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"