อัยการเฮ 28 ก.ย.ได้เงินค่าตอบแทน-ค่าครองชีพ


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ย. 61 - ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ศูนย์สารนิเทศและประชาสัมพันธ์ ได้เผยแพร่เอกสารข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งความคืบหน้าการจ่ายเงินค่าครองชีพชั่วคราว และค่าตอบเเทนเหมาจ่ายแทนการจัดหารถประจำตำแหน่งของข้าราชการอัยการและข้าราชการอัยการอาวุโส 

มีเนื้อหาสรุปว่า ตามที่สำนักงานอัยการสูงสุดได้มีหนังสือ ด่วนที่สุด ลงวันที่ 24 ก.ย. 2561 แจ้งว่า เงินค่าครองชีพชั่วคราวและค่าตอบแทนเหมาจ่ายแทนการจัดหารถประจำตำแหน่งของข้าราชการอัยการและข้าราชการอัยการอาวุโส ที่มีอัตราเงินเดือนตั้งเบิกในส่วนกลางประจำเดือน ก.ย. 2561 ล่าช้าไม่ตรงตามกำหนด และอยู่ในระหว่างสำนักงบประมาณจัดสรรงบกลางให้นั้น

สำนักงานอัยการสูงสุด ขอเรียนแจ้งความคืบหน้าว่า สำนักงบประมาณได้จัดสรรเงินงบกลางให้แก่สำนักงานอัยการสูงสุดเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าครองชีพชั่วคราวและค่าตอบแทนเหมาจ่ายแทนการจัดหารถประจำตำแหน่งให้แก่ข้าราชการอัยการข้างต้น โดยจะได้รับเงินดังกล่าวในวันศุกร์ที่ 28 ก.ย. 2561


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"