'บิ๊กตู่' ฟิตปั่นจักรยานรอบทำเนียบ อารมณ์ดีฮัมเพลง'หากรู้สักนิด'อ้อนสื่อ


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ย.61 - เวลา 15.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วย พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และทีมงานร่วมกันออกกำลังกาย โดยการปั่นจักรยานรอบทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง หลังจากปั่นจักรยานครั้งล่าสุดรอบบริเวณบ้านพิษณุโลก เมื่อวันที่ 5 ก.ย. โดยไม่ให้สื่อมวลชนติดตาม เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมฮัม เพลง "หากรู้สักนิด" ขับร้องโดย สวลี ผกาพันธุ์ อย่างไรก็ตาม นายกฯได้ใช้เวลาในการออกกำลังกายประมาณ 20 นาที ปั่นจักรยานจำนวน 11 รอบ ระยะทางรอบละ 600 เมตร พร้อมทักทายสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการออกกำลังกาย พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกฯได้ให้เหตุผลที่ร้องเพลง "หากรู้สักนิด" เพราะว่า อยากรู้ว่าสื่อรักฉันบ้างหรือเปล่า

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันเดียวกันนี้ ในช่วงนายกฯเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นเกียรติกับผู้เกษียณอายุราชการสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นายกฯยังได้ร่วมร้องเพลง "คำสัญญา" ของศิลปินอินโดจีนด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"