ป็อกบาเปิดศึกมูฯเต็มตัวตั้งแต่ก่อนร่วงคาราบาวคัพ


เพิ่มเพื่อน    



พอล ป็อกบา กับ โชเซ มูรินโญ่ ส่อแตกหักกันไปข้าง รายงานว่าพฤติกรรมของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สร้างความหงุดหงิดให้กับสตาฟโค้ช นับตั้งแต่เขาวิจารณ์ทีมหลังเสมอ วูล์ฟส รวมถึงประกาศอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า
    ป็อกบา โดนริบปลอกแขนกัปตันทีมหลัง เปิดปากบอกกับ โชเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว โดยมิดฟิลด์ทีมแชมป์โลก ฝรั่งเศส เคยทำหน้าที่กัปตันทีมอยู่ 3 นัดให้กับ ยูไนเต็ด แต่โดนปลดเพราะ มูรินโญ่ คิดว่า เป็นสิ่งที่รับไม่ได้สำหรับผู้เล่นที่ดิ้นรนย้ายทีมแล้วยังได้สวมปลอกแขนกัปตัน
    การเปลี่ยนแปลงนี้ถูกแจ้งต่อนักเตะของทีม ที่ คาร์ริงตัน สถานที่เก็บตัวซ้อม ไม่กี่ชั่วโมงก่อนศึก คาราบาว คัพ ที่แพ้ให้กับ ดาร์บี้ ในการดวลจุดโทษ ป็อกบา นั่งชมเกมนี้จากอัฒจรรย์ 
    "ความจริงคือผมตัดสินใจแล้วว่า พอล ไม่ควรได้เป็นกัปตันทีมอีกต่อไป" มูรินโญ่ กล่าว "
    ความสัมพันธ์ระหว่าง ป็อกบา กับ มูรินโญ่ แย่ลงในช่วง 18 เดือนมานี้ เข้าใจว่าทั้งคู่ คุยกันแค่ผ่านการส่งข้อความหรือเท็กซ์แมสเซจในช่วงหลัง
    ป็อกบา ได้แจ้งต่อทาง รองประธานบริหารของยูไนเต็ด เอ็ด วู้ดเวิร์ด ว่าเขาต้องการทำตามคำแนะนำของ มิโน ไรโอล่า ที่ได้มีการตกลงกับทางบาร์เซโลน่าเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวเมื่อตอนซัมเมอร์ วู้ดเวิร์ด ต้องการรั้งสตาร์ทีมปีศาจแดงรายนี้ไว้กับทีม แต่การที่ มูรินโญ่ ตัดสินลดบทบาทของ ป็อกบา ลง ก็อาจทำให้เรื่องไม่ง่ายสำหรับวู้ดเวิร์ด
    แต่พฤติกรรมของ ป็อกบา เอง ก็เป็นสิ่งที่น่ากังวลสำหรับ มูรินโญ่ และ สตาฟโค้ชมาระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิดฟิลด์รายนี้เคยเปิดเพลงดังในรถบัสของทีม ระหว่างทางสู่เกมกับ วูล์ฟส ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด นอกจากนั้นแล้วก็ยังเคย มารายงานตัวกับทีม โดยนั่งโรลส์รอยซ์มีคนขับพามาทีท และเคยซิ่งหนีจากเกมกับเบิร์นลีย์ ตรงไปสนามบินเพื่อร่วมเก็บตัวกับทีมชาติฝรั่งเศส หลังยูไนเต็ดคว้าชัยที่เทิร์ฟมัวร์เมื่อต้นเดือน ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมกลับโดยรถบัส


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"