ชากีรี่โดนสวดยับคล็อปป์ฉุนหลังหงส์ร่วงคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกอาการโกรธจัดหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เชลซี 1-2 ตกรอบ คาราบาว คัพ คาบ้านเมื่อคืนวันพุธ เซอร์ดาน ชากีรี่ โดนจัดหนักเต็มๆ บอสชาวเยอรมัน ปรี่เข้าไปต่อว่าทันทีหลังจบเกมการแข่งขัน
    ชากีรี เจอบอสชาวเยอรัน สวดยับ คาสนาม หลังเกมที่แอนฟิลด์ หลังประตูจาก เอแด็ง อาซาร์ กับ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ พลิกเกมให้ เชลซ๊ บุกชนะ ลิเวอร์พูล ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนช่วงต้นครึ่งหลังจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ได้ 
    เมื่อถูกถามระหว่างแถลงข่าวหลังเกมว่าเขาพูดอะไรกับ ชากีรี คล็อปป์ บอกว่าเขาแค่บอกกับอดีตสตาร์ตัวรุกของสโต๊ค ว่าเขาควรยืนกรานทำหน้าที่หวดฟรีคิก แทนที่จะปล่อยให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมทำเสียโอกาสไป
    คล็อปป์ ต้องการให้ ชากีรี่ เปิดให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เสาไกลมากกว่า แต่ เฮนเดอร์สัน เลือกส่งให้ เดยัน ลอฟเรน ซึ่งก็ไม่สามารถทำอะไรให้เกิดขึ้นได้
    "ผมคุยกันเรื่องฟรีคิก ฟรีคิกสุดท้ายที่เราได้" คล็อปป์ กล่าว "เราต้องการให้ โม ถ่างออกไป เพื่อที่จะวางบอลให้เขาได้ นักเตะทุกคนเทไปที่เดียวกันหมด"
    "แต่หากเราสามารถทำให้ โม ได้จังหวะหนึ่งต่อหนึ่งในช่วงท้ายของเกมอย่างนั้น ผมว่ามันต้องได้ลุ้น สิ่งที่ผมพูด ก็แค่เรื่องฟรีคิก ไม่มีอะไรอื่น"
    แต่ คล็อปป์ ก็แสดงอาการผิดหวังกับ ชากีรี่ อยู่หลายครั้งระหว่างแมทช์การแข่งขัน คือต้องคอยโบกมือสัง มิดฟิลด์สวิสรายนี้จากข้างสนามให้เติมขึ้นหน้าบ้าง หรือให้เข้าบอลบ้าง
    คล็อปป์ ยังโมโหมากที่ ชากีรี่ เอาแต่นั่งอยู่กับพื้นประท้วงขอจุดโทษ แทนที่จะรีบลุกกลับขึ้นมาเล่นต่อ
    ไม่ว่าจะอย่างไร ลิเวอร์พูล เสียสถิติขนะรวดตั้งแต่เปิดซีซั่นเป็นที่เรียบร้อย แต่อาจไม่ถึงกับเสียหายนัก เพราะน่าจะเป็นประโยชน์กับเป้าหมายใหญ่นั่นคือ พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก และเกมนี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อน เปิดศึกกับ เชลซี อีกครั้งในพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

    


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"