'ภูมิใจหนู'เนื้อหอมนักการเมืองดาวฤกษ์แห่งซบ อดีตสส.นครสวรรค์ปชป.นำทีมมาเปิดตัว


เพิ่มเพื่อน    



28ก.ย.61-มีรายงานจากพรรคภูมิใจไทยเปิดเผยว่าล่าสุดนายสมควร โอบอ้อม อดีต ส.ส.นครสวรรค์ พรรคประชาธิปัตย์ นำกลุ่มนักการเมือง ปากน้ำโพ มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย และคาดว่าในวันนี้หรืออย่างช้าไม่เกินวันที่2ต.ค.ขณะที่ นายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำกลุ่มบ้าน ส.ส.ริมน้ำ กลุ่ม 16 ที่ใกล้ชิดกับนายเนวิน ชิดชอบ ได้นำทีมตันเจริญมาร่วมงานกับพรรคหลังจากก่อนหน้ามีกระแสข่าวไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ

รวมทั้งนายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร  อดีตรมช.คมนาคม พรรคเพื่อไทย ที่ก่อนหน้านี้ก็จะย้ายไป พลังประชารัฐ มาสังกัด ภูมิใจไทย เช่นกัน รวมถึงนายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ , พล.ร.อ.สุรพล จันทน์แดง อดีตส.ส.ชลบุรี พรรคเพื่อไทย และนายจรูญ ยังประภากร อดีต ส.ว.สมุทรปราการ ที่เคยเดินทางไปม็อบ กปปส.และดอกไม้ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงการชุมนุมของ กปปส.ในปี 2556

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่อดีตรัฐมนตรีและอดีต ส.ส.ที่เป็นดาวฤกษ์ ย้ายมาสังกัดภูมิใจไทย เพราะมั่นใจมีโอกาสเป็นรัฐบาลสูง ที่สำคัญพรรคยังมีภาพและเรื่องท่อน้ำเลี้ยง ก็ไม่เป็นรองใครจากกระเป๋านายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ผู้ถือหุ้นใหญ่บริษัท ซิโน-ไทยฯ ระดับหมื่นล้านและกลุ่มบุรีรัมย์ ที่มีกลุ่มคิงเพาเวอร์หนุนหลัง พร้อมคอนเน็กชั่นทางการเมืองของนายอนุทิน ที่มีหลายสาย และของนายเนวิน ที่ยกหูถึงผู้ใหญ่คสช.ได้

ด้านนายศุภชัย ใจสมุทร รองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสวิจารณ์ว่าพรรคภูมิใจไทยรับนักการเมืองภาพ"สีเทา"เข้าสังกัดและยังฮั้วกับพรรคพลังประชารัฐ จัดตั้งรัฐบาลล่วงหน้า ว่า พรรคภูมิใจไทย มีผู้เสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งจำนวนมาก นโยบายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หันหน้าพรรคกำหนดเรื่องผู้สมัครเขตเลือกตั้งไว้เป็นสำคัญคือเป็นผู้ปฏิบัติตามและเคารพกฎหมาย ทำงานใกล้ชิดเป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ 

"คำว่าสีเทาหมายความว่าอย่างไรไม่อาจทราบได้แต่ถ้าหมายถึงคนไม่ดี ยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทย มีผู้เสนอตัวที่เป็นคนดีทุกคน ความเป็นสีขาวสีดำของใครไม่ใช่สื่อคนใดคนหนึ่งหรือสื่อใดสื่อหนึ่งเป็นคนตัดสิน ความเป็นคนดีไม่ดีประชาชนจะเห็นได้เอง ภูมิใจไทยในฐานะพรรคการเมืองมีหน้าที่คัดเลือกบุคคลที่ดีที่สุดเพื่อเสนอให้กับประชาชนเลือก นอกจากนี้ขอยืนยันว่าการเลือกตั้งพรรคไม่มีการฮั้วกับพรรคการเมืองใด ในแต่ละเขตจะแข่งขันกันอย่างเต็มที่"นายศุภชัย กล่าว
 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"