'ติ่ง'ลั่นปชป.ไม่มีทางจับมือเพื่อไทย พรรคที่ถูกครอบงำโดยทุนสามานย์


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.61  -  นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขณะนี้กำลังมีการปล่อยข่าวลักษณะแบ่งแยกแล้วปกครอง เป้าหมายคือเสี้ยมเพื่อให้เกิดความแตกแยกในแวดวงการเมือง จึงขอยืนยันว่าสื่อมวลชนสายพันธุ์นักล็อบบี้ยิสต์ควรยุติการเสนอข่าวที่ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไปจับมือกับพรรคเพื่อไทยได้แล้วเพราะชัดเจนว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ยืนยันไว้ชัดเจนว่าตราบใดที่พรรคเพื่อไทยก้าวไม่พ้น ทักษิณ ชินวัตร โดยยอมให้ครอบงำพรรคอยู่ โดยวันนี้มีหลักฐานชัดเจนว่าการเลือกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็ยังรอการตัดสินใจจากคนต่างประเทศถือว่าชัดเจนแล้วว่าร่วมอุดมการณ์กันไม่มีทางได้

"เท่าที่สอบถามจากคุณภายในพรรคส่วนใหญ่ ไม่มีใครเห็นด้วยกับการจะไปจับมือกับพรรคเพื่อไทยด้วยเหตุผลที่ว่าพรรคนี้ถูกครอบงำโดยเผด็จการทุนสามานย์มายาวนานตั้งแต่เริ่มจนบัดนี้ก็ยังแก้ไม่หายดังนั้นขอให้ยุติการปล่อยข่าว จินตนาการเอาเอง หรือ มโน เสี้ยมให้พรรคประชาธิปัตย์ถูกเข้าใจผิดจากสมาชิกพรรคและคนในสังคม" นางมัลลิกา กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"