นักปชต.ใจแคบ'วัฒนา'ด่าเด็กรุ่นใหม่ปชป.ปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม!


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.61 - นายวัฒนา เมืองสุข  แกนนำพรรคเพื่อไทย ทวิตข้อความว่า "พรรคเพื่อไทยไม่เคยคิดจับมือกับลูกสมุนที่ไปเป่านกหวีดเรียกโจรกระจอกออกมายึดอำนาจสร้างความเสียหายให้บ้านเมืองอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดเพื่อสร้างราคาอีก ส่วนที่บอกจะถอนรากถอนโคนระบอบอะไรก็ต้องเป็น ส.ส.ให้ได้ก่อน คราวหน้าก่อนพูดช่วยเช็ดปากอย่าให้กลิ่นน้ำนมโชยออกมา"

ทวิตของนายวัฒนา  สืบเนื่องจากกรณี   นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ลูกนัท” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์  ซึ่งเป็นทายาทนักธุรกิจเครือโนเบิล บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทย และอดีตแนวร่วม กปปส. โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก "ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย" ระบุว่า "ผมตั้งใจเข้ามาทำงานทางการเมือง เพราะการปล่อยปะละเลยให้ผีโกงชาติหลอกหลอนไม่จบไม่สิ้น มันเกินจุดที่จะรับได้อีกต่อไป แน่นอนผมหมายถึงการ ถอนรากถอนโคนระบอบทักษิณ ซึ่งเป็นอุดมการณ์ตั้งแต่สมัยเข้าร่วมชุมนุมกับ กปปส. แล้ว ก่อนที่จะได้รับโอกาสให้เข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์

ผมไม่มีแนวทางในการ ทรยศอุดมการณ์ตัวเองแน่นอน และผมเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ที่สุด ที่จะนำพาประเทศออกจากความขัดแย้ง และเข้าสู่ความเจริญก้าวหน้า ทว่า การข้ามผ่านความขัดแย้งนั้น ไม่ใช่การแค่ลืมๆมันไป เบื่อกับการทะเลาะ เลยเลิกทะเลาะแล้วมาจับมือกัน มันไม่ใช่! ตราบใดที่คนผิดยังลอยนวล ตราบใดที่ชาติยังไม่ได้รับความยุติธรรม ตราบใดที่ยังมีพรรคการเมืองที่ถูกบงการโดยโจร จะไม่มีการประนีประนอมอะไรกันทั้งนั้น! อย่ามาหาว่าผมไม่จบกับความขัดแย้ง แต่ตอนนี้ เปรียบเสมือนเสาเข็มมันพัง คุณจะสร้างบ้านบนเสาเข็มที่มันพังอยู่ได้หรอ เราควรที่จะร่วมมือกันถอนรากถอนโคนเสาเข็มที่เป็นมะเร็งทำลายชาติให้ได้ก่อน แล้วค่อยคุยเรื่องสร้างบ้านให้สวยงาม

ให้ผมพูดตรงๆกว่านี้นะ “ไม่มีทางที่ผมะจับมือกับพรรคเพื่อไทย ที่ยังมีทักษิน เป็นเสาเข็ม”

ขอฝากถึงคนพรรคเพื่อไทยด้วยว่า อยากมีอุดมการณ์รับใช้นักโทษก็ทำเถอะ แต่ไม่ต้องมาให้ข่าวเชิงชักชวนขอจับมือร่วมงานกับเรา ช่วยสำเหนียกตัวเองนิดนึง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"