'สนธิญา'ยื่นสอบ'ลูกนัท'แต่งกายเลียนแบบพระมหากษัตริย์ ท้าสาบานวัดชนะสงคราม


เพิ่มเพื่อน    

24 ส.ค.64- นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน(สภาผู้แทนราษฎร)  ยื่นหนังสือให้ตรวจสอบนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท กรณีแต่งกายเลียนแบบเหมือนการแต่งกายของพระมหากษัตริย์หรือไม่ และกรณีชุมนุมครั้งที่ผ่านมา ไม่มีการขออนุญาตชุมนุม เป็นไปตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ และคำสั่งสถานการณ์ฉุกเฉิน ในสถานการณ์โรคติดต่ออันตราย

นายสนธิญา วันนี้ตนได้นำภาพถ่ายคลิปวีดีโอและหลักฐานต่างๆมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทำการพิจารณาตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท แต่งกายเลียนแบบเหมือนการแต่งกายของพระมหากษัตริย์ และชุมนุมเมื่อวันที่ 22 ส.ค. 64 ซึ่งไม่ได้มีการขออนุญาต ซึ่งไม่เป็นไปตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ เห็นได้ชัดว่ามีการกระทำความผิดชัดเจน

วันนี้ตนได้นำหลักฐานเป็นภาพประกอบ 3-4 สวนและคลิปวีดีโอมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พิจารณา ซึ่งหลังจากนี้หากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถทำการติดต่อมาที่ตนได้โดยตรง

นอกจากนี้ยังมองว่านายธนัตถ์ กระทำการห้อยกล้องที่คอมันใช่วิสัยของคนปกติทั่วไปหรือไม่ พร้อมทั้งขอท้าไฮโซลูกนัทว่า หากไม่ได้มีเจตนาจริง ขอให้ไปสาบานกับตนที่วัดชนะสงคราม แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไฮโซลูกนัท มีวาระแอบแฝงแน่นอน แต่ถ้าสิ่งที่ตนคิดไม่ถูกต้อง ก็ขอให้ตนและครอบครัวมีอันเป็นไปภายใน 7 วัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"