เก็บตกแต่งตั้ง'นายพล'รอบ2'ก.ตร.'นัดประชุม 2 ต.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ย.61-พล.ต.ต.นิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ รักษาการผบช.สง.ก.ตร. ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ ทำหนังสือเชิญคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) ประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 10/2561 ในวันอังคารที่ 2 ต.ค.2561 เวลา 14.00 น. ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรณ รองผบ.ตร.และรมว.กลาโหม เป็นประธาน

ทั้งนี้ วาระการประชุม เรื่องที่ 1 รายงานการดำเนินการของ อ.ก.ตร.วินัย ที่ ก.ตร.มอบหมายให้ทำการแทน เรื่องที่ 2 รายงานการดำเนินการของ อ.ก.ตร.ร้องทุกข์ ที่ ก.ตร.มอบหมายให้ทำการแทน รวมทั้งวาระการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ 

มีรายงานว่า ในส่วนวาระการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ คาดว่าพล.ต.อ.จักรทิพย์ จะเสนอรายชื่อแต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับนายพล แทนตำแหน่งว่างที่เพิ่งได้รับอนุมัติให้ลาออกจากราชการตามโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นที่ 19 ที่มีข้าราชการตำรวจระดับนายพล ลาออกจำนวน 6 ราย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับข้าราชการตำรวจลาออกจากราชการตามโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นที่ 19  มีจำนวนทั้งสิ้น 720 ราย ที่น่าสนใจโดยเฉพาะระดับนายพล ประกอบด้วย พล.ต.ท.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ จตร.(สบ.8) พล.ต.ต.โสพรรณ ธนะโสธร รองผบช.กมค. พล.ต.ต.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ผบก.กม. พล.ต.ต.ทนงศักดิ์ ทั่งทอง รองผบช.ปส. พล.ต.ต.สุรพล เกษประยูร นายแพทย์(สบ.7) รพ.ตร. และพล.ต.ต.หญิงสุวรรณี วุฒิณรงค์ตระกูล นายแพทย์(สบ.6) รพ.ตร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"