แรมซีย์รอย้ายฟรีซัมเมอร์หวังถีบค่าหนื่อย


เพิ่มเพื่อน    


อารอน แรมซีย์ ยืนยันว่าจะยังไม่รีบร้อนย้ายจาก อาร์เซนอล ในเดือน มกราคม นี้ แม้ทางสโมสรจะประกาศพร้อมขายมิดฟิลด์รายนี้แล้วก็ตาม สื่อกีฬาในอังกฤษ เปิดเผยตั้งแต่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่า กองกลางทีมชาติเวลส์ เตรียมจะย้ายจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่ในปีหน้า หลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่ล้มเหลว โดยสัญญาปัจจุบุันของ แรมซีย์ จะหมดลงหลังจบซีซั่น เท่ากับว่า เขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวตอนในซัมเมอร์ แต่ อาร์เซนอล ก็จะต้องหาทางขาย มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์รายนี้ออกไปให้ได้ในเดือน มกราคม เพื่อให้ได้ทุนคืนมาบ้าง ดีกว่าเสียนักเตะวัย 27 รายนี้ไปฟรีๆ

ข่าวร้ายตรงที่ แรมซีย์ ดูจะต้องการย้ายทีมตอนซัมเมอร์มากกว่า เพราะสามารถเรียกค่าเหนื่อยได้สูงขึ้นเนื่องจากทีมที่ต้องการตัวเขา ไม่ต้องจ่ายค่าตัวให้ทาง อาร์เซนอล อีกแล้ว ส่วนทีมที่กำลังให้ความสนใจ แรมซีย์ อยู่ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี รวมไปถึง ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ในรายของ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นด้วยเช่นกัน แม้เจ้าตัวบอกว่ามีความสุขดีกับ อาร์เซนอล แต่การที่ อูนาย เอเมรี่ บอสคนใหม่ของทีม มักให้เขาลงสนามในฐานะตัวสำรอง หากสถานการณ์ไม่เปลี่ยน ก็อาจทำให้ อดีตกองหน้ายูไนเต็ด เปลี่ยนใจได้เหมือนกัน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"