‘กอล์ฟ’ทำสำเร็จได้วีซ่าเป็นนักแสดงที่อเมริกา


เพิ่มเพื่อน    

 

          น้องชายอย่าง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โกอินเตอร์ไปทำงานที่ประเทศจีน จนสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยไปแล้ว ด้านพี่ชายอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ไม่น้อยหน้า ขอโกอินเตอร์ไปทำงานต่างแดนบ้าง แต่มุ่งไปยังถิ่นอเมริกาเท่านั้น โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแจ้งถึงข่าวดีว่าตอนนี้ได้ขอวีซ่าในการทำงานเป็นนักแสดงที่สหรัฐอเมริกาได้สำเร็จแล้ว

          “วันนี้ดีใจมาก ได้ approved visa ทำงานเป็นนักแสดงหรือทำการแสดงได้อย่างถูกต้องที่อเมริกาได้ 3 ปี ตอนแรกยากเหลือเกินจนท้อ เหมือนจะไม่มีโอกาสไปหางานแสดงที่นั่นเพราะติดว่าถ้าแคสงานได้ แต่จะถ่ายทำการแสดงต้องมีวีซ่าการแสดง และกว่าจะได้คือยากมาก แต่ด้วยความพยายามและความช่วยเหลือ ของพี่ๆ ที่เห็นในความตั้งใจของเรา ช่วยทำจนสำเร็จ รอมา 3 เดือนเต็ม

          ทนายส่งยื่นเอกสาร ประวัติการทำยืนยันตัวตนเราอีก 3  ปึ้งกระดาษ ในที่สุดก็ได้มาแล้ว (ขอบคุณพี่แจงพี่เเหม่มพี่เอฟพี่พีท จากใจจริง) การไปอเมริกา ไปคราวนี้ นอกจาก tour concert กับพี่ @peckpalit ก็จะไปถ่ายเอ็มวี เพลงใหม่ของตัวเอง ที่เราเตรียมงาน produceเพลงทำบีท วาดสตอรี่บอร์ด และกำกับ และ ออกแบบชุดกับสไตลิส (หลายสิ่งมาก 2-3 วันนี้ถึง ตี 5 ถึง 6 โมงเช้าเพราะใกล้บินแล้ว) ลงทุนเอง (55ขอสปอนเซอร์ไม่ทัน กรอบ) แต่ก็อยากทำเพราะเพลงคือสิ่งที่เรารักและบางทีเหมือนว่าจะท้อแต่มันไม่เคยหายไปจากตัวตนเรา  ก็จะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกกำลังใจ ยิ้มสู้”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @qgolfpichaya

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"