เป๊ปรับวีคนี้หนักแต่มั่นใจซิตี้งัดฟอร์มแชมป์บุกฮอฟฯ-หงส์


เพิ่มเพื่อน    



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถรีดฟอร์มแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วออกมา สำหรับช่วงสัปดาห์ที่มีผลต่อการไล่ล่าแชมป์สองรายการ ที่จะต้องเจอกับ ฮอฟเฟนไฮม์ กับ ลิเวอร์พูล สองนัดจากนี้
    ซิตี้ จะบุกไป เยอรมนี ในคืนวันอังคาร เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป้าหมายถึงต้องแก้ตัวจากที่แพ้ ลียง คาบ้าน ในแมทช์เปิดสนามให้ได้
    ส่วนสุดสัปดาห์ พวกเขาจะต้องบุกไปเจอ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ซึ่ง ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ เคยเอาชนะ ซิตี้ ได้ 3 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
    "ทั้งสองเกมนี้ ก่อนเบรกทีมชาติ มีความสำคัญอย่างมากสำหรับเรา" กวาร์ดิโอล่า กล่าว หลังทีมคว้าชัยในเกมพรีเมียร์ลีก พร้อมกลับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เมื่อคืนวันเสาร์
    "ด้วยสปิริตของเรา และการเล่นของเราในตอนนี้ ผมเชื่อมั่นอย่างมากในผู้เล่นของเรา ผมรู้จักทุกคน และพวกเขาจะสู้อย่างไร แม้นานแล้วที่เราบุกไปชนะลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ได้"
    กวาร์ดิโอล่า หวังว่าเขาจะสามารถถนอมตัวผู้เล่นสำคัญอย่าง แซร์โจ้ อเกวโร่ ให้เล่นได้ในแต่ละนัดอย่างไม่มีปัญหาก่อนที่เขาจะได้พัก ระหว่างเบรกทีมชาติช่วงเดือน ตุลาคม
    ลิเวอร์พูล เอาชนะ ซิตี้ ได้ 2 ครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก และในเกมลีกที่ แอนฟิลด์
    "ถ้าพวกเขาชนะเราได้ 3 ครั้ง นั่นก็เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี"
    "ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์มากที่สุดในอังกฤษ หลังเกมกับ ฮอฟเฟนไฮม์ เราจะเตรียมพร้อมเผชิญหน้ากับพวกเขา"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"