'สามมิตร' แจงยิบแตกคอ 'พลังประชารัฐ'


เพิ่มเพื่อน    

1 ต.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกระแสข่าวว่า ขณะนี้กลุ่มสามมิตรกับพรรคพลังประชารัฐกำลังเกิดปัญหาบางอย่าง ซึ่งระยะหลังไม่ให้แกนนำกลุ่มสามมิตรไปติดต่อทาบทามผู้สมัคร โดยผู้ใหญ่ในรัฐบาลติดต่อเองโดยตรงจนเกิดปัญหาพื้นที่ทับซ้อนกันว่า  คนที่จ้องแต่จะวิจารณ์นั้นจะพูดอะไรก็ได้โดยไม่ต้องสนใจข้อเท็จจริง ยืนยันว่าที่ผ่านมากลุ่มสามมิตรรับข้อร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนเพราะได้รับการประสานมาเราจึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ถูกหาว่าเคลื่อนไหวทางการเมืองเอาเปรียบคนอื่นจนทำให้รัฐบาลอึดอัดใจ เราจึงหยุดการลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน แต่ก็ยังถูกกล่าวหาว่ามีปัญหากับพรรคพลังประชารัฐอีก 

"ทั้งๆ ที่กลุ่มสามมิตรยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเข้าสังกัดพรรคการเมืองใดด้วยซ้ำ สะท้อนว่าคนพูดคิดแต่จะปล่อยข่าวเพื่อหวังให้ตัวเองได้เป็นข่าวเท่านั้น ไม่รู้ว่าใช้สมองข้างไหนคิด ฝากถึงคนที่ชอบปล่อยข่าวด้วยว่า ถ้าอยากรู้ว่าทิศทางของกลุ่มสามมิตรจะเป็นอย่างไรนั้น ให้รอฟังนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร ประกาศด้วยตัวเองจะดีกว่า"โฆษกกลุ่มสามมิตร กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"