หวิดดราม่ามหึมา'มาโนช พุฒตาล'ถอนตัวเป็นวิทยากรพูด'พหุสังคมบนความต่าง'ในวันที่ 13 ตุลาคม


เพิ่มเพื่อน    

1 ต.ค.61-  มาโนช พุฒตาล นักร้อง นักดนตรี เคยเป็นนักจัดรายการดนตรีเพลงสากลทางโทรทัศน์ และทำนิตยสารเกี่ยวกับดนตรี ปัจจุบันเป็นนักจัดรายการวิทยุ โพสต์ข้อความในเพจ มาโนช พุฒตาล เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า

ขอแจ้งข่าวด่วนครับ

เนื่องจากมีคนติดต่อให้ผมไปเป็นวิทยากรพูดเรื่อง “พหุสังคมบนความต่าง” ในวันที่ 13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งผมเห็นว่าเป็นหัวข้อที่น่าสนใจ จึงรับปากแต่พึ่งมารู้ภายหลังว่าผู้จัดตั้งชื่องาน อย่างไม่เหมาะสม


นอกจากนี้การที่ผู้จัดงานนำเอารูปภาพใบหน้าของผมไปเผยแพร่ก็เป็นการกระทำของผู้จัดงานโดยพลการ ผมไม่ได้อนุญาตและไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย

ผมจึงถอนตัวจากการไปเป็นวิทยากรและขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกัน

ประเด็นนี้เพจ Drama-addict ได้แชร์ต่อ และแอดมินเพจ โพสต์ข้อความว่า
 
ดีแล้วที่คุณมาโนชถอนตัว ตอนเห็นโปสเตอร์งาน ชื่องาน และวันจัด ก็อึ้งๆไปเหมือนกันนะ แต่คิดว่าไม่น่าจงใจอะไรน่าจะเป็นความไม่รอบคอบของคนจัดมากกว่า ดีที่งานยกเลิกไปละไม่งั้นดราม่าชามมหึมาแน่

สำหรับโปสเตอร์งานดังกล่าวมีการมาเผยแพร่พบว่ามี นายวีรชน ศรัทธายิ่ง หรือ โต ซีลี่ฟูล  ที่เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวกรณีศาสนาก่อนหน้านี้รวมอยู่ด้วย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"