'เจ้าพ่อสะแกกรัง'ซบ'ภูมิใจหนู'ส่วนทีม'สะสมทรัพย์'เจ้าพ่อนครปฐมยังเล่นตัว


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.61- นายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) ที่เข้าร่วมประชุมใหญ่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ว่า ได้รับการแต่งตั้งจากที่ประชุมพรรคให้เป็นรองหัวหน้าพรรคคนที่ 4 โดยจะลงรับสมัครเลือกตั้งใน จ.อุทัยธานี เขต 2 เหตุผลที่ตนมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย เพราะเป็นพรรคที่ได้รับการตอบรับดีในพื้นที่ เป็นพรรคสายกลาง ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติไม่ได้ทำเพื่อกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง เพราะขณะนี้หมดเวลาการแบ่งกลุ่มแบ่งฝ่ายกันแล้ว อย่างไรก็ตาม การมาประชุมครั้งนี้ถือเป็นการประชุมครั้งแรก บรรยากาศเป็นไปด้วยดี เป็นพรรคที่อยู่กันแบบพี่แบบน้อง 

ส่วนหลังเลือกตั้งพรรคภูมิใจไทยจะเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่อยู่ที่หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค ตนไม่สามารถก้าวล่วงได้ แต่นโยบายโดยรวมของพรรคคือทำอย่างไรให้ประชาชนมีความสุข แก้ไขราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ แก้ปัญหาเศรษฐกิจในภาพรวม 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตนได้กราบลานายวราวุธ  ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา และนายประภัตร  โพธสุธน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และอดีตเลขาธิการพรรคชาติไทย(ชท.) ซึ่งทางผู้ใหญ่ของพรรคไม่ได้ว่าอะไร  ขอยืนยันว่าเข้าตามตรอก ออกตามประตู 

เมื่อถามว่า พรรคภูมิใจไทยจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่  นายชาดา ตอบว่า เรื่องนั้นไม่ทราบ แต่ขอสนับสนุนหัวหน้าพรรค คือ นายอนุทิน เป็นนายกฯ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม อดีต ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา นายศิริวัฒน์  ขจรประศาสน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ อดีตส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา  บุตรชาย พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์  รวมถึงนายพลพีร์  สุวรรณฉวี อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย บุตรชายว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ และ ร.ต.หญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)นครราชสีมา ได้มาปรากฏตัวที่พรรค 

แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าไม่มีคนในตระกูลสะสมทรัพย์มาเปิดตัวที่พรรค  โดยแหล่งข่าวจากพรรคภูมิใจไทยยืนยันว่า ตระกูลสะสมทรัพย์ยังอยู่กับภูมิใจไทย แต่ที่ไม่อยากเปิดตัว เพราะไม่ต้องการให้เกิดประเด็นขัดแย้งกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่เคยพยายามดึงนักการเมืองชื่อดังในจังหวัดนครปฐมไปร่วมงานด้วยก่อนหน้านี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"