‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’เบนเข็มเล่นการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนัก เมื่อมีข่าวว่าหนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตลงทรัพย์ จะหันเหไปเล่นการเมือง โดยวันพุธ ที่ 3 ตุลาคมนี้ เจ้าตัวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่ โรงแรม เซนต์ รีจิส กรุงเทพ ชั้น 14 บอลลูม สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป

            โดยข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อมีจดหมายส่งมาจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของพรรคพลังท้องถิ่นไทย เรียนเชิญร่วมงานเปิดรับสมาชิกพรรคท้องถิ่นไท โดยมีข้อความว่า

            “พรรคพลังถิ่นไทได้เปิดรับสมัครสมาชิกพรรคแล้วทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายคือการให้สมาชิกพรรคได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของพรรคในทุกขั้นตอน และร่วมกันผลักดันให้ประเทศไทยได้ไปอีกภายใต้แนวคิด กระจายโอกาส เพิ่มอำนาจประชาชน มีผู้ร่วมสนใจเข้าแจ้งความจำนงเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไทเป็นจำนวนมาก อาทิ นายชัชวาลล์ คงอุดม อดีตสมาชิกวุฒิสภา กรุงเทพมหานคร ,นายชื่นชอบ คงอุดม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ,นายนพพล แก้วสุพัฒน์ อดีตนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย ,นายพิพัฒน์ วรสิทธิดำรง นายกสมาคมข้าราชการส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ,นายเกรียงไกร ภูมิเหล่าแจ้ง อดีตนายกสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย, ดร.ธนกฤต รุ่งแสนทวี คณะทำงานแก้ปัญหาน้ำใต้ดินครบวงจรชลประทาน และนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @filmrattapoom

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"