พลังท้องถิ่นไทส่ง'ฟิล์ม รัฐภูมิ’ชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม.


เพิ่มเพื่อน    

 

          งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ ซะแล้ว โดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง  ยืนยันที่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไท เพราะสนใจและมีความพร้อมที่จะทำงานการเมือง โดยจะนำประสบการณ์ที่ได้จากการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ กลับมาพัฒนาประเทศ เชื่อการเป็นดาราไม่ได้ทำให้ตนเองได้เปรียบในคะแนนความนิยม  

          ซึ่ง หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ ในตอนนี้ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไทอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนจะลงเลือกตั้งหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับมติของพรรค พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่เลือกมาสังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท เพราะถูกใจที่เน้นนโยบายท้องถิ่น สร้างความเจริญให้กับพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มั่นใจการหักเหชีวิตจากศิลปินมาลงสนามการเมืองในครั้งนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล

          โดยในเบื้องต้น ทางพรรคท้องถิ่นไท จะส่ง ฟิล์ม รัฐภูมิ ลงสมัคร ส.ส. กทม. ​แต่ยังไม่ได้พิจารณาว่าเป็นเขตใด

          ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นที่รู้จักจากการเป็นศิลปินในสังกัดบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยมีผลงานทั้งงานเพลง ละคร และภาพยนตร์ มาอย่างโชกโชน นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนในโครงการที่สำคัญต่างๆ อาทิ ได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของมูลนิธิที่อยู่อาศัย (Habitat For Humanity) Thailand โดยจะทำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2008 ทั้งในและนอกประเทศ และเข้าร่วมโครงการ เรียนรู้ศิลปะทางการแสดง ที่พัฒนาการการร้องและเต้น ผ่านทางการทำ FILM: The Series , พรีเซ็นเตอร์ งดเหล้าเข้าพรรษา วันพักผ่อน ปลอดเหล้า จัดโดย กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @filmrattapoom

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"