รวบเฒ่ายุ่นซื้อกามเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจจับเฒ่าญี่ปุ่นซื้อกามเด็กหญิงวัย 13 ปีพร้อมแอบถ่ายภาพขณะปลดเปลื้องความใคร่ เค้นสอบซัดทอดแม่เล้าวัย 20 เป็นคนส่งเด็กให้ ตามไปรวบได้ขณะนั่งกินหมูกระทะ อ้างหางานให้ทำดีกว่าอยู่ว่างๆ
    เที่ยงคืนเศษ วันที่ 3 ตุลาคมนี้ พ.ต.ท.กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ รอง ผกก.สืบสวน 3 บก.สส.2 ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ (ศพดส.) กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2, พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา, ร.ต.อ.ธนากร เสาวโร รอง สว.สืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.พลอยพรรณ หรือปิ่น เมืองดิษฐ์ อายุ 20 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร โดยเด็กนั้นเต็มใจไปด้วย ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยการเป็นธุระจัดหาชักพาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เพื่อให้เด็กนั้นกระทำการค้ามนุษย์ จับกุมตัวได้ที่ร้านหมูกระทะ ภายในซอยมาบยายเลีย 31 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายฮิโรยูกิ นากาชิมา หรือโนมิตะ อายุ 71 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ได้ที่คอนโดมิเนียมย่านจอมเทียน ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13 ปี โดยนายฮิโรยูกิมีพฤติกรรมลักลอบซื้อบริการทางเพศ ได้ติดต่อให้แม่เล้าพาเด็กไปส่งยังที่พัก ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจพบอุปกรณ์เซ็กซ์ทอย เจลหล่อลื่น หนังสือภาพลามก และกล้องแอบถ่ายติดไว้บนเพดานเพื่อบันทึกภาพกิจกรรมทางเพศไว้ด้วย
    หลังการจับกุมนายฮิโรยูกิ จากการสอบสวน ผู้ต้องหาซัดทอดถึง น.ส.พลอยพรรณ ว่าเป็นผู้จัดหาเด็กสาวมาบำเรอกาม เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุม น.ส.พลอยพรรณ แม่เล้ารายนี้
    จากการสอบสวน น.ส.พลอยพรรณให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก เนื่องจากเห็นว่าเด็กสาวมานั่งรอแม่เต้นอะโกโก้ย่านแหล่งเที่ยวพัทยา เลยชักชวนมาหารายได้พิเศษ เบื้องต้นได้ควบคุมตัว น.ส.พลอยพรรณส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    ต่อมา ตำรวจได้นำตัว น.ส.พลอยพรรณ พร้อมด้วยนายฮิโรยูกิ นากาชิมา หรือโนมิตะ มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมเปิดเผยว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการเป็นชายไทยอีก 1 ราย ซึ่งจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"