ขโมยดื้อๆ! ยกเครื่องซักผ้ากลางวันแสกๆ เพื่อนบ้านไม่เอะใจนึกว่าเอาไปซ่อม


เพิ่มเพื่อน    

คนร้ายบุกเดี่ยวขโมยเครื่องซักผ้ากลางวันแสกๆ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด เจ้าของบ้านวอนตำรวจตามตัวเพราะก่อเหตุอุกอาจเกินไปเข้ามาขโมยทรัพย์สินชิ้นใหญ่ถึงภายในบ้าน

4 ต.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายขับรถกระบะสีดำขับมาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่งก่อนที่คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสามส่วน ได้ลงมาจากรถแล้วเดินมาที่หน้าบ้าน หันมองซ้าย มองขวาเมื่อปลอดคนจึงตรงเข้ามาเปิดประตูรั้วบ้านแล้วเข้าไปในบ้านยกเครื่องซักผ้าออกมาวางบนท้ายรถกระบะก่อนขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย ทราบชื่อต่อมาคือนางพัทราพร คงกะเรียน อายุ 30 ปี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 135/190 หมู่ที่ 7 บ้านเอื้ออาทรเมืองเก่า ถ.กลางเมือง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (3 ต.ค.) ซึ่งขณะที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุตนเองและสามีได้ออกไปซื้อสินค้าและวัตถุดิบสำหรับการนำมาเตรียมจำหน่ายอาหารที่หน้าหมู่บ้าน โดยได้กลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 14.00 น.ห่างจากเวลาที่คนร้ายมาก่อเหตุเพียง 6 นาที

"เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าเครื่องซักผ้ายี่ห้อซัมซุง มูลค่าเกือบ 10,000 บาทที่ตั้งอยู่หน้าบ้านได้หายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าคนร้ายเข้ามาขโมยถึงภายในบ้าน ทั้งที่ตรงข้ามบ้านเป็นบ้านพักของผู้ใหญ่บ้านและมีคนอยู่ แต่เข้าใจว่าเจ้าของบ้านให้คนมาเอาเครื่องซักผ้าไปซ่อม จึงไม่เอะใจอะไร อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นเรียบร้อย โดยหวังว่าเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปเพราะหากปล่อยไว้อย่างนี้คงจะตระเวนก่อเหตุในที่ต่างๆอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายเพราะเวลาช่วงกลางวันยังคงกล้าลงมือในลักษณะเช่นนี้"นางพัทราพร กล่าว


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"