โปเช็ตติโน่เสียดายโดนเร็วเจอบาร์ซ่าถล่มคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชี้ความผิดพลาดหลายจุดของทีม หลังเสียฟอร์มโดน บาร์เซโลน่า บุกถล่ม 4-2 คาถิ่นเวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันพุธ
    ฮูโก ยอริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของสเปอร์ส ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ทะเล่อทะล่าออกไปบล็อกบอลทางริมกรอบโทษด้านขวา บอลถูกหักเข้ากลางให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ปั่นแหวกกองหลังส่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะยอริส กลับมาเฝ้าเสาไม่ทัน ก่อนที่ อิวาน ราคิติช จะหวดวอลเล่ย์จากระยะ 20 หลาเข้าไปอย่างสุดสวยก่อนพักครึ่ง
    เมสซี่  มียิงชนเสา 2 ครั้ง ก่อนที่ สเปอร์ส จะทวงคืนได้ 2 ประตูจาก แฮร์รี่ เคน กับ เอริค ลาเมลา เกมทำท่าจะจบเสมอ แต่ เมสซี่ ก็มาทำ 2 ประตูรวดในช่วงท้าย ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายบุกมาชนะได้ 4-2 
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีมไก่เดือยทอง กล่าวหลังเกม "มันเป็นเกมที่หนักเกมหนึ่ง เมื่อคุณเสียประตูหลังเริ่มเล่นกันยังไม่ถึง 2 นาที มันเปลี่ยนทุกอย่างไปหมด อารมฌ์กลายเป็นตึงเครียดเพราะอีกฝ่ายคือ บาร์เซโลน่า ที่มีผู้เล่นอย่าง เมสซี่ กับ ซัวเรซ"
    "นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงต้องการที่จะแสดงความยินดีกับทีม เพราะเรายังคงสู้ต่อได้ และไม่เคยยอมแพ้ ผมรู้สึกภูมิใจมาก ผมผิดหวังก็แค่ผลกาแรข่งขัน แต่ความพยายามของเราถือว่าสุดยอด"
    "แต่การเจอกับ บาร์เซโลน่า แล้วคุณเล่นได้ในระดับนี้ คุณทำให้อีกฝ่ายได้เปรียบ มันก็อยากที่จะกลับมาได้" 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"