คล็อปป์รับสภาพหงส์ยังต้องแก้ไขหลังบุกพ่ายนาโปลี


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ บอสลิเวอร์พูล รับ ลิเวอร์พูล เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และมีข้อผิดพลาดหลายจุด แต่เกือบจะทำได้ดีอยู่แล้ว ไปพลาดช่วงท้ายเกม ทำแพ้ นาโปลี กลับมา 0-1 เมื่อคืนวันพุธ
    ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ประตูชัยในช่วยท้ายเกม ช่วยให้ทีมแกร่งของ เซเรีย อา เป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ หงส์แดง จากพรีเมียร์ลีก และทำให้ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ซี โดย เปแอเช ตอนนี้ขึ้นมามีคะแนนเท่ากันแล้วกับทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ หลังจากที่พวกเขาถล่ม เรด สตาร์ เบลเกรด ไป 6-1
    นาโปลี คุมเกมได้เหนือกว่าในครึ่งหลัง ดรีส แมร์เท่นส์ ตัวสำรอง มีโอกาสซัดและแฉลบไปชนคาน เจ้าบ้านยังมีโอกาสได้ประตูอีกหลายครั้งจาก ฟาเบียน รุยซ์ กับ อาร์คาดิอุซ มิลิค แต่ อลิสซอน ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ยังหยุดไว้ได้ กระทั่งไปเสียท่าให้กับลูกยิงของ อินซินเญ่ 
    คล็อปป์ ยอมรับว่าหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด "เรามีช่วงเวลาของเราอยู่บ้างในเกมนี้ แต่บ่อยครั้งที่รูปแบบการเล่นไม่ถูกต้องหรือเราาขยับไปผิดตำแหน่งในหลายๆครั้ง การใช้มิดฟิลด์ 3 คน อาจไม่เพียงพอสำหรับเกมนี้ คุณยังต้องเล่นให้นิ่งกว่านี้ในหลายๆจังหวะ หลายครั้งที่เราเร่งกันเกินไปเมื่อได้บอล"
    "มีหลายจังหวะที่เราเล่นดี แต่มันยังไม่พอ สกอร์ 0-0 จากเกมนอกบ้านถือว่า โอเค แต่เราพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู นี่เป็นครั้งที่สองแล้วในฤดูกาลนี้ที่เราเสียประตูไปแบบนั้น"
    "บางครั้ง บ็อบบี้ ฟีร์มิโน่ ก็เลี้ยงบอลนานเกินไป หรือ ซาดิโอ มาเน่ ต้องวิ่งใกล้มากเกิน เมื่ออะไรแบบนั้นมันเกิดขึ้น คุณก็ไม่อาจสร้างประตูได้ มิดฟิลด์หรือฟูลแบ็ค ก็พยายามที่จะดันขึ้นหน้า แต่เราเสียบอลและต้องวิ่งกลับไปอีกทิศทาง"
    "ทีมของเราเป็นทีมที่น่าสนใจมากทีมหนึ่งตั้งแต่ก่อนเริ่มการแข่งขัน ตอนนี้ก็ยังน่าสนใจอยู่ แต่เราต้องเล่นให้ดีกว่าที่เราทำได้ในค่ำคืนนี้ แต่ถึงแม้ว่าเราจะเล่นกันไม่ได้สุดยอด เราก็ต้องเก็บผลการแข่งขันให้ได้ คืนนี้เรายังดีไม่พอเท่าที่เราควรจะเป็น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"