โมโนแวมไพร์พอใจอันดับ5ศึกฟีบ้าเอเชีย


เพิ่มเพื่อน    



การแข่งขันบาสเก็ตบอล "FIBA ASIA CHAMPIONS CUP 2018" ซึ่งแข่งขันกันระหว่างวันที่ 27 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา จัดแข่งกันที่ สนาม สเตเดี้ยม 29 ถนนชัยพฤกษ์ ปรากฎว่า โมโนแวมไพร์ ตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทย คว้าชัย ในเกมเพลย์ออฟชิงที่ 5 ภายรวมถือว่าผลงานดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว โดยเอาชนะ ปู๋หยวน อาร์ซิแลนด์ จากประเทศไต้หวัน ไปหวุดหวิด 97-96

สรุปทีมแชมป์รายการนี้ คือ เปโตรคิมี จากอิหร่าน ที่เอาชนะ อัลวาร์ค โตเกียว จากญี่ปุ่น ไป 68-64 ในนัดชิงชนะเลิศ ชิงเหรียญทอง เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ โซล เอสเค ไนท์ส ที่เอาชนะ เมรัลโก โบลท์ส ไป 91-87 ในเกมเพลย์ออฟชิงเหรียญทองแดง ส่วนเพลย์ออฟชิงที่ 7 อัล ริยาดี จากเลบานอน เอาชนะ เหลียวหนิง ฟลายอิ้ง เลโอพาร์ดส จาก จีน ไป 102-75 สำหรับรางวัลที่มอบให้ผู้เล่นหลังนัดชิงชนะเลิศ ผู้เล่นเอ็มวีพี ได้แก่ ไดกิ ทานากะ ของทีม อัลวาร์ค โตเกียว และ ออลทัวร์นาเมนท์ทีม ได้แก่ ไดกิ ทานากะ (อัลวาร์ค โตเกียว), เบห์แนม ยาคห์ชาลี (เปโตรคีมี), อเล็กซ์ เคิร์ก (อัลวาร์ค โตเกียว), ไมเคิล ซิงเกลทารี่ (โมโน แวมไพร์) และ ดาฮวน ซัมเมอร์ส (โซล เอสเค ไนท์ส)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"