'จาตุรนต์'ทวงคืนสิทธิธุรกรรมการเงิน บอก 4 ปีหนักหนาสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค. 61 - นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ตนเห็นข่าวคุณสมบัติ บุญงามอนงค์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเกียน กำลังทวงเรื่องการระงับธุรกรรมการเงินแล้วขอเอาใจช่วยเต็มที่ เพราะเข้าใจดีว่าเดือดร้อนหนักหนาสาหัสเพียงใดที่ถูกระงับธุรกรรมการเงินมา 4 ปีกว่าแล้ว ถูกระงับธุรกรรมการเงินมาตลอดเช่นกัน ตนเคยเล่าให้ฟังว่าได้ไปฟ้องศาลปกครองในเรื่องนี้และต่อมาเมื่อเร็วๆนี้ศาลปกครองได้เรียกตนและอีกฝ่ายไปไต่สวนเพื่อพิจารณาว่าจะรับฟ้องหรือไม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนเพิ่งได้รับคำสั่งศาลปกครองแจ้งว่าศาลปกครองพิจารณาแล้วไม่รับฟ้องที่ตนฟ้องหัวหน้าคสช.ให้ยกเลิกคำสั่งและไม่รับฟ้องที่ตนขอให้ศาลปกครองเพิกถอนคำสั่งคสช.ที่ให้ระงับธุรกรรมการเงินของตน แต่ศาลปกครองมีคำสั่งรับฟ้องที่ตนฟ้องให้นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีพิจารณายกเลิกคำสั่งระงับธุรกรรมการเงินของตน ซึ่งคือ คำสั่ง คสช.ที่ 10/2557 ลงวันที่ 24 พ.ค.57 คดีนี้จะไต่สวนเมื่อใด ตนคงทราบในเร็วๆ นี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"