ฝังไว้ในดีเอ็นเอ!'มท.1'สอนนักการเมืองลงพื้นที่ต้องเอาอย่าง'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค.61 - ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.) พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า นายกฯลงพื้นที่ไปดูทุกๆเรื่อง ถ้าไปต่างจังหวัด ก็จะไปดำเนินการเกี่ยวกับการทำมาหากินของประชาชน ลงไปแก้ไข ช่วยเหลือ ไม่ว่า จะเป็นภัยพิบัติ มีมาตรการช่วยเหลืออย่างไร การสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว ส่วนถ้าลงพื้นที่ในเมือง ก็จะไปดูเรื่องสุขอนามัยประชาชน และอีกหลายๆเรื่อง อย่างเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาลงพื้นที่ในเขต กทม. ก็ไปดูในเรื่องการเชื่อมโยงท่องเที่ยวกับการคมนาคม ถือเป็นเรื่องดี และมีหลายสิ่งที่ต้องทำ สิ่งสำคัญคือประชาชน ภาคเอกชนต้องร่วมมือด้วย 

“ถ้าคิดว่า การลงพื้นที่ทำงานของท่านนายกฯ เป็นการหาเสียงทางการเมือง ก็ขอให้ฝังไว้ในดีเอ็นเอของนักการเมืองว่า ต้องทำแบบที่นายกฯทำ ขอบอกว่า ท่านนายกฯไปทำงานให้ประชาชนเป็นหลัก ไม่ได้ไปหาเสียง และไม่มีใครห้ามถ้านักการเมืองลงพื้นที่ไปทำดีกับประชาชน ก็ดำเนินการไป แต่ไม่ใช่ลงพื้นที่แล้วด่ากันไปด่ากันมา ประชาชนถ้าฟังดีๆแล้วได้อะไร มันไม่ได้อะไร ต้องลงไปเพื่อช่วยพี่น้องประชาชน” พล.อ.อนุพงษ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"