ซาร์รี่ชี้นาโปลีชนะหงส์ได้เชื่อสิงห์มีส่วนช่วย


เพิ่มเพื่อน    



เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสทีมสิงห์น้ำเงินคราม เชลซี อ้างว่าทีมของเขา มีส่วนช่วยให้ นาโปลี ทีมเก่าของเขา เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ หลังจากช่วยบดให้เหนื่อยมาก่อนแล้วในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่ศึกยูโรปา ลีก ทีมสิงห์บลูส์ ก็แทบแย่ บดชนะ วิดิโอ ตอน จาก ฮังการี ได้หวุดหวิด 1-0 กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ชมเปาะ อัลบาโร่ โมราตา ทำประตูชัย น่าจะเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับมาได้แล้วหลังจากนี้ 
    ซาร์รี่ หลังจากนำ เชลซี เก็บชัยในเกมยูโรปา ลีก ของตัวเอง เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ที่บดเอาชนะ วิดิโอตอน จาก ฮํงการี หวุดหวิด 1-0 ได้กล่าวถึงผลงานของทีมเก่า คือ นาโปลี โดยเชื่อว่า ที่ทีมเก่าของตนเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ นั้น เชลซี มีส่วนช่วยอยู่จากที่บดกับทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ มาในเกมก่อนหน้า
    "บรรยากาศเกมที่ เนเปิ้ลส์ สุดยอดมาก ไม่มีที่ไหนหมือน มันไม่ง่ายแน่หลังนักเตะต้องเล่นทุก 3 วัน ผู้เล่นต้องมีอาการล้า และผมอยากจะคิดว่า ลิเวอร์พูล หมดแรงในเกมกับ นาโปลี เพราะเพิ่งบดกับเรามาในพรีเมียร์ลีก"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"