รอดแล้วคุยได้! เย้ย"ฝนตก-เบร็กซิท"ก็คงผิดที่มูฯ


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ เชื่อว่าการที่นักเตะปีศาจแดงบางคน ฟอร์มแย่ ก็อาจมาจากการที่มีบางกลุ่มรวมถึงสื่อที่พุ่งเป้าโจมตีเขาอยู่ แต่ขอยืนยันรับมือได้ไม่มีปัญหา หลัง ยูไนเต็ด คืนฟอร์มยิง 3 ประตูรวดในครึ่งหลัง พลิกชนะ นิวคาสเซิล ทีมเยือน เมื่อคืนวันเสาร์
    ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆจากผลการแข่งขันในหลายแมทช์หลัง ขณะที่ความสัมพันธ์กับนักเตะภายในทีม ไม่ว่าจะ พอล ป็อกบา ซึ่งดูจะลุกลามไปยังผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ยิ่งทำให้ทีมยิ่งระส่ำ
    อย่างไรก็ตาม การเจอกับ นิวคาสเซิล ถือว่ามาถูกที่ถูกเวลา และเป็นแมทช์ที่หลายคนคาดว่าจะช่วยเรียกความมั่นใจให้กับทีมได้ แต่ ยูไนเต็ด ก็เกือบเสียหน้าคาบ้านของตัวเอง หลังโดนทีมท้ายตารางที่ยังชนะใครไม่เป็น ยิงนำไปก่อนถึง 2 ลูก ก่อนจะกลับมาสู่เกมและพลิกชนะได้ด้วย 3 ประตูในช่วง 20 นาทีสุดท้าย จาก ฆวน มาตา, อองโทนี่ มาร์กเซียล และ อเล็กซิส ซานเชซ
    "ผมจะไปลอนดอนคืนนี้ ถ้าพรุ่งนี้ที่นั่นฝนตก ก็คงเป็นความผิดของผม ถ้าที่นั่นมีปัญหาเกี่ยวกับเบร็กซิท มันก็คงเป็นความผิดผมอีก" มูรินโญ่ กล่าวหลังเกมอย่งอารมฌ์ดีแม้จะยังเก็บอาการอยู่บ้าง
    "มันไม่ง่ายสำหรับพวกผู้เล่น สำหรับผมมันก็ไม่ง่ายด้วยเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าชีวิตสร้างขึ้นจากประสบการณ์ บางอย่างใหม่ บางอย่างก็เคยผ่านมาแล้ว"
    "นี่เป็นเรื่องใหม่ มันไม่เพียงแต่ทำให้ผมเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งขึ้น แต่ก็ยังทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้นไปอีกด้วย ผมเข้าใจหลายสิ่งหลายอย่างในธรรมชาติของมนุษย์ทุกวันนี้ และอาชีพที่ผมทำอยู่ ผมเคยรักมัน ผมยังรักมัน แต่แตกต่างไปจากเดิม"
    "มันมีความร้ายกาจมากเกินไปในบางสิ่งที่ควรสวยงาม ผมรับมือมันด้วยความเศร้า ผมโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมรับมือได้"
    "การที่เรากลับมาได้ไม่ใช่เพราะการเปลี่ยนตัว มันเป็นเรื่องของจิตใจ ความมุ่งมั่น อย่างที่ผมเคยบอก ไม่มีใครสำคัญ มีเพียงแค่สโมสรเท่านั้น มันไม่ใช่ทั้งผม ไม่ไช่นักเตะคนไหน มันมีแค่สโมสรเท่านั้น ในครึ่งหลังผู้เล่นแต่ละคนทุ่มสุดตัวอย่างที่เห็น"
    "ผมอายุ 55 ปีแล้ว เป็นครั้งแรกที่โดนล่าหัว แต่ผมรับมือกับมันได้ ผมใช้ชีวิตอยู่กับมันได้"
    สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. เบิร์นลี่ย์ เสมอ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-1, คริสตัล พาเลซ แพ้ วูล์ฟส 0-1, วัตฟอร์ด แพ้ บอร์นมัธ 0-4, เลสเตอร์ แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2, ท็อตแน่ม ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 1-0, แมนฯ ยูฯ ชนะ นิวคาสเซิล 3-2,
    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"