วูบหลับในเป็นเหตุ! 6 ล้อห้องเย็นพุ่งชนรถนร.บาดเจ็บอื้อ


เพิ่มเพื่อน    

6ล้อห้องเย็นหลับในพุ่งชนรถโดยสารนักเรียน ครู  บาดเจ็บสาหัส 4 เดชะบุญชาวบ้านพร้อมกู้ภัยเร่งช่วยกันงัดออกจากซากรถได้เร็ว

8ต.ค.61-เมื่อเวลา 06.30 น.  ร.ต.อ.พศวัฒน์ ทองใบ ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง  ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์หกล้อห้องเย็น  พุ่งชนท้ายรถสองแถวโดยสาร  ทำให้ ผู้โดยสารที่เป็นครู นักเรียน  ที่นั่งอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส หลายราย

โดยเหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น พัทลุง-หาดใหญ่ ท้อบ้านไร่ลุ่ม หมู่  8 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.ตะโหมด รพ.เขาชัยสน  และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ อบจ.พัทลุง  พร้อมชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง มูลนิธิพัทลุงการกุศล

เจ้าหน้าที่พบรถยนต์บรรทุกหกล้อรับส่งของร้านสะดวกชื้อ หมายเลขทะเบียน 70-7210 นนทบุรี ชนท้ายรถสองแถวโดยสารสายแม่ขรี –พัทลุง  หมายเลขทะเบียน 10-1375พัทลุง ทำให้ถูกอัดติดกับต้นไม้  ผู้โดยสารที่มากับรถสองแถวได้รับบาดเจ็บรวม  9 ราย เป็นคนขับ 1 ราย ครูผู้หญิง2  ราย และเด็กนักเรียน 6 ราย  โดยคนขับและคนนั่งข้างถูกอัดติดกับซากรถ  ชาวบ้านเจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วงกันงัดนานหลายสิบนาทีกว่าจะออกมาจากซากรถและช่วยกันนำส่ง รพ.เขาชัยสน และ รพ.เขาชัยสน  ได้ส่งต่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส4 ราย ไปยัง รพ.พัทลุง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

จากการสอบสวนนายองอาจ บุบผาแสง อายุ 20 ปี เป็นชาวจังหวัดมหาสารคาม  คนขับรถหกล้อ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้รับรถส่งของตามร้านเซเว่นอีเลฟเว่น  เมื่อสิ่งของหมดกำลังจะขับรถตีกลับไปรับของ ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับใน จนรถพุ่งเข้าชนด้านท้ายรถสองแถวโดยสารจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าวเบื้องต้น  ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"