'วีรพล' นักแม่นปืนซิวเหรียญทองแรกให้ทัพพาราไทย


เพิ่มเพื่อน    

วีรพล หมั่นสิงห์ ลั่นกระสุนสุดแม่นทำ 246.9 คะแนน เบียดเอาชนะ  อับดุลลา นักแม่นปืนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  หวุดหวิดเพียง  0.7 คะแนน  คว้าทองปืนยาวอัดลม 10 ม. บุคคลชาย SH 1 และเป็นการประเดิมคว้าเหรียญทองแรกให้กับทัพพาราไทย ในเอเชียนพาราเกมส์ 2018
 
        การแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ 2018  ที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการชิงขัยเหรียญทองในวันที่สอง โดยไฮไลต์อยู่ที่กีฬายิงปืน  ประเภท ปืนยาวอัดลม 10 ม. บุคคลชาย SH 1 ซึ่งมี  วีรพล  หมั่นสิงห์ ลงลั่นไกล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย  และ วีรพล ไม่ทำให้แฟนกีฬาชาวไทยผิดหวังลั่นไกยิงทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

        ในรอบชิงชนะเลิศ วีรพล ระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้งลั่นไกยิงได้อย่างแม่นยำทำแต้มได้สูงที่สุด 246.9 คะแนน เฉือนเอาชนะ อับดุลลา นักแม่นปืนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ไปได้แบบเฉียดฉิวเพียงแค่ 0.7 คะแนน พร้อมกับคว้าเหรียญทองแรกให้ทัพพาราไทยในเอเชียนพาราเกมส์หนนี้ได้สำเร็จ  ส่วน อับดุลลา ได้เพียงเหรียญเงิน  ส่วนเหรียญทองแดง  ตง เฉา จากจีน ยิงได้ 225 คะแนน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"