"เป๊ป"ปลื้มฟอร์มเรือใบแม้ยิงหงส์ไม่เข้า


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวรู้สึกภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังบุกไป ลิเวอร์พูล ได้ที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ โดยแม้ทีมของตนจะยิงเจ้าบ้านไม่ได้ แต่แนวรับของพกเขาก็ทำคู่แข่งยิงพวกเขาไม่ได้เช่นกัน
    ผลเสมอ 0-0 ทำให้ ซิตี้ เข้าสู่พักเบรกสำหรับโปรแกรมทีมชาติในฐานะจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แม้ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล จะมี 20 คะแนนเท่ากัน แต่ต่างกันที่ประตูได้เสีย อย่างไรก็ตาม เกมที่ แอนฟิลด์ พวกเขามีโอกาสเก็บ 3 คะแนนเต็ม ถ้าไม่เพราะ ริยาด มาห์เรซ สังหารจุดโทษเข้าไม่
    "เราสู้ได้เยี่ยมและควบคุมการเล่นเกมโต้กลับของทีมฝ่ายตรงข้ามที่ใช้หน้า 3 ต้วได้ แบ็คโฟร์ของเราเล่นดีมากมาก และเราพอใจกับการขึ้นเกมอย่างใจเย็นของเรา แต่เราก็ไม่ได้สร้างโอกาสได้นักหลังจากนั้น ไม่ว่าอย่างไร ผลเสมอก็ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่ดี"
    "เราพยายามที่จะชนะแล้ว และการที่เราไม่เสียประตูที่แอนฟิลด์ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษ"
    กวาร์ดิโอล่ายังกล่าวปลอบใจ มาห์เรซ ที่พลาดจุดโทษ
    "เรามีความกล้าที่จะรับอาสาทำหน้าที่ยิงจุดโทษ ในการซ้อมเขายิงจุดโทษได้สมบูรณ์แบบมาก แต่บางครั้งการพลาดมันเกิดขึ้นได้ คนทำหน้าที่สังหารจุดโทษปกติเป็น แซร์โจ้ อเกวโร่ แต่เขาไม่อยู่ในสนามแล้ว (ถูกเปลี่ยนตัวออก น.85)" 
    "เราล่นดีมากแล้วดังนั้นเมื่อหากคุณต้องการวิจารณ์ผลการแข่งขันที่ออกมา มันถึงโอเค ฤดูกาลที่แล้วเรามาแพ้ที่นี่ และฤดูกาลนี้เราเสมอ บางทีฤดูกาลต่อไปเราจะชนะ"
    อย่างไรก็ตาม เป๊ป ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่า ริยาด มาห์เรซ มีสถิติยิงจุดโทษค่อนข้างแย่ โดย 8 ครั้งหลังสุด ยิงไม่เข้าถึง 5 ครั้ง
    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"