ซาร์รี่ยันสิงห์ยังไม่คิดถึงแชมป์หลังแต้มเท่าจ่าฝูง


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยืนยันว่า เชลซี ยังต้องแก้ไขอีกหลายอย่าง แม้นัดล่าสุดจะถล่ม เซาแธมป์ตัน มาได้อย่างราบคาบ และเวลานี้ ขึ้นมามีคะแนนเท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว
    เชลซี ขึ้นมาติดกลุ่มจ่าฝูงร่วม 3 ทีมที่ประตูได้เสียเป็นรองแค่ ซิตี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกให้กับทีมชาติ แม้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะพอใจกับการเล่นของทีมสิงห์บลูส์ที่มีการปรับไปตามสไตล์ของเขาแล้ว แต่เขาก็ยังเชื่อว่าพวกเขายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกมาก
    "ผมคิดว่าเราเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีก พวกเขามีโอกาส 2 หรือ 3 ครั้ง เราจำเป็นต้องคอนโทรลแมทช์ให้ได้อย่างสมบูรณ์ พูดถึงแนวรับเรายังทำให้ดีกว่านี้ได้ บางครั้งบางจังหวะแนวรุกเองก็เช่นกัน"
    "วันนี้เราผิดพลาดในเกมโต้กลับ 2-3 ครั้ง ผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้"
    ส่วน รอส บาร์คลี่ย์ นัดนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทั้งยิงทั้งจ่าย ซึ่ง ซาร์รี่ ยอมรับว่าประทับใจกับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้
    "เกมที่ดีที่สุดของเขาเป็นนัดที่เล่นในคาราบาว คัพ แต่ผมพอใจมากสำหรับประตูกับแอสซิสต์ที่เขาทำได้ ผมยินดีกับเขาอย่างมาก เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นตลอดเวลา ผมได้คุยกับเขาตั้งแต่วันแรกว่า เขามีรูปร่างและร่างกายและเทคนิกที่เยี่ยมมาก ตอนนี้เขาพัฒนาขึ้นอีกในเรื่องของแท็คติก เขาสามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทีมชาติอังกฤษได้แน่"
    อีกคนที่เล่นได้ดีในเกมนี้คือ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ทำประตูที่สองของตัวเองในรอบ 4 วัน  
    "ผมดีใจกับเขาด้วย สิ่งสำคัญสำหรับกองหน้าคือทำประตู การที่ยิงได้ในศึกยูโรปา ลีก และวันนี้ แต่สิ่งสำคัญคือฟอร์มการเล่นโดยรวม เขาเล่นดีมากทีเดียว ผมคิดว่าเราเริ่มต้นใหม่ได้สบายๆแล้วตอนนี้"
    แม้ เชลซี จะถือว่ามีผลงานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลค่อนข้างน่าประทับใจ แต่ซาร์รี่ยังไม่ตค้องการให้ทีมนึกถึงการคว้าแชมป์
    "ตอนนี้กับที่ผมคิดเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล นำเราอยู่หนึ่งขั้น เราต้องปิดช่องว่างตรงนั้นให้ได้ ตอนนี้เรากำลังพยายามอยู่ แต่ผมคิดว่ามันยากที่จะปิดช่องว่างที่กว้างขนาดนั้นได้ภายในฤดูกาลเดียว"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"