ล้อมคอก!'ปะวิตร'สั่ง'จักรทิพย์'กวาดล้างอาวุธสงครามให้นักท่องเที่ยวมั่นใจ ยันมาเฟียหมดไปแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค.61- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวถึง กรณีมีการกราดยิงคู่อริ จนเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณประตูน้ำ กทม.ว่า ก็มีการออกหมายจับไปแล้ว 1 คน กำลังสืบสวนสอบสวน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าผู้ก่อเหตุตรวจเป็นลูกน้องของผู้กว้างขวางแถวประตูน้ำ บางซื่อ นั้น เรื่องนี้ยังตอบไม่ได้ เป็นเรื่องของตัวบุคคล ต้องให้ตำรวจสอบสวนว่าเป็นกลุ่มไหน แต่สิ่งสำคัญก็ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปให้มีความมั่นใจ ตน ได้กำชับไปยัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เร่งกวาดล้างอาวุธสงครามที่นำมาใช้ก่อเหตุ

เมื่อถามว่า กลุ่มมาเฟีย ยังมีอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ส่วน ใหญ่เป็นเหตุการทะเลาะกัน เป็นเพราะพวกเดียวกันแล้วมาก่อเหตุ คงไม่ใช่กลุ่มมาเฟียแล้วมาก่อเหตุ เพราะขณะนี้กลุ่มมาเฟียไม่มีแล้วเพราะเรากวาดล้างไป เป็นจำนวนมาก ส่วนการดูแลเยียวยานักท่องเที่ยวที่บาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น เป็นหน้าที่ของกระทรวงต่างประเทศ กับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ต้องไปดูแลเยียวยาในเรื่องต่างๆ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"