"ไก่-โคนม"หวั่นอีริคเซ่นเจ็บเรื้อรังส่อวืดชนไอริช


เพิ่มเพื่อน    

คริสเตียน อีริคส์เซ่น ส่อวืดนำทีม"โคนม"เดนมาร์ก ทำศึก เนชั่นส์ ลีก เสาร์นี้ หลังนักเตะอาจกำลังมีปัญหาเจ็บเรื้อรังที่ท้อง ท่ามกลางความกังวลของทั้ง เดนมาร์ก และ ท็อตแน่ม ฮ้อตสเปอร์
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังเป็นกังวลกับปัญหาความฟิตของ คริสเตียน อีริคเซ่น สตาร์กองกลางของทีม ตามการเปิดเผยของ ออเก้ ฮอไรเด้ โค้ชทีมชาติเดนมาร์ก โดยมิดฟิลด์วย 26 ไม่ได้ลงเล่นให้ สเปอร์ส นับตั้งแต่ พาทีมบุกไปชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อ 22 กันยายน เนื่องจากมีอาการปวดท้องอย่างหนัก ซึ่งทาง ฮอไรเด้ คาดว่ามาจากอาการเจ็บที่เรื้อรังมานาน ดังนั้นก็มีแนวโน้มที่ อีริคเซ่น จะไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติ ในนัดที่เจอ สาธารณะรัฐไอร์แลนด์ ที่ กรุงดับลิน วันที่ 13 ตุลาคม นี้

"อาการเจ็บทำนองนั้นอาจเป็นเรื้อรังได้ และเป็นเรื่องจริงที่ ท็อตแน่ม ก็รู้สึกกลัวอยู่" ฮอไรเด้ บอสทีมโคนม กล่าว "มันยังไม่แน่ว่าเราจะให้เขาไปดับลินและให้เขาลงเล่นหรือเปล่า ผมไม่คิดว่าท็อตแน่มเองก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้นัก" หลังจากศึกเนชั่นส์ ลีก กับ ไอร์แลนด์ ทีมชาติเดนมาร์ก จะลงเตะนัดกระชับมิตรต่อกับ ออสเตรีย ที่ เฮอร์นิ่ง ถามว่า อีริคเซ่น จะถูกดร็อปหรือเปล่า ฮอไรเด้ ตอบ "ผมไม่รู้จริงๆ คุณควรไปถามทีมแพทย์ของเรามากกว่า"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"