แข้งผีส่อเผ่นนับ10ถ้ามูฯยังได้คุมทีมต่อ


เพิ่มเพื่อน    


สื่อผู้ดีเล่นแรงตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมวงแตก ถ้ายังให้ โชเซ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้กุนซือปีศาจแดงต่อไปจนจบซีซั่น เชื่อว่ามีนักเตะร่วม 10 คนที่พร้อมย้ายทีมถ้ายังต้องร่วมงานกับกุนซือชาวโปรตุกีสต่อไป
    การกลับมาชนะนิวคาสเซิล 3-2 เมื่อวันเสาร์ สร้างความหวังว่า มูรินโญ่ จะสามารถพลิกสถานการณ์ของทีมกลับมา และรักษาตำแหน่งไว้ได้ต่อไป ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่ปัญหาภายในทีม ระหว่าง กุนซือชาวโปรตุกีส กับ ลูกทีมบางคน ดูจะผ่านจุดแตกหักไปแล้วและยากที่จะซ๋อมแซมได้
    ตัวปัญหาใหญ่สุดคือ พอล ป็อกบา นักเตะค่าตัวสถิติซื้อเข้าแพงสุดของ ยูไนเต็ด 89 ล้านปอนด์ ต้องการย้ายสถานเดียว และมีแผนจะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อย่างเร็วที่สุดในเดือน มกราคม นี้ แม้ทางสโมสรยืนกรานว่าจะไม่ขาย
    ทั้งนี้สาเหตุก็มาจากที่ ป็อกบา มีปัญหากับ มูรินโญ่ มาตั้งแต่ช่วงที่ฟอร์มตกเมื่อฤดูกาลก่อน จนกระทั่งล่าสุดมายึดปลอกแขนรองกัปตันทีมไปให้คนอื่นแทน ซึ่ง เจ้าตัว ถึงกับตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะย้ายทีมไม่ว่า มูรินโญ่ จะโดนปลดหรือไม่
    ลุค ชอว์ กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่น และเข้าใจว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษไม่มีความคิดที่จะต่อสัญญาใหม่หาก มูรินโญ่ ยังได้คุมทีมต่อ
    ยูไนเต็ด ได้พยายามเจรจามาบ้างแล้ว แต่ ชอว์ ยังไม่หายเคืองที่โดน มูรินโญ่ วิจารณ์อย่างหนักในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แม้จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแล้วในฤดูกาลนี้ก็ตาม
    อองโทนี่ มาร์กเซียล ยินดีที่จะเจรจาต่อสํญญาใหม่กับ ยูไนเต็ด แต่ภายใต้พื้นฐานที่ว่า มูรินโญ่ จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปนานนัก
    มาร์กเซียล ก็เป็นอีกคนที่มีปัญหากับ มูรินโญ่ โดยเขาเคยโดนลงโทษปรับเพราะหนีจากการไปทัวร์สหรัฐเมื่อเดือน ก.ค. ตอนนั้น กุนซือโปรตุกีสพร้อมตัดหางปล่อยวัดนักเตะทันทีให้ทางสโมสรขาย แต่ไม่ได้รับไฟเขียว สัญญาปัจจุบันของ มาร์กเซียล จะหมดลงหลังจบซีซั่น แต่ทางยูไนเต็ด จะใช้สิทธิขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน แม้นักเตะวัย 22 จะไม่ตกลงต่อสัญญาให้ใหม่ก็ตาม
    ดาวิด เด เคอา อาจอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต่างกันนัก เพราะนายทวารทีมชาติสเปน ยังรีรอที่จะต่อสัญญาใหม่ ล่าสุด ทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้พบกับ เอเยนต์ของ เด เคอา แล้วคาดว่าพร้อมเสนอสัญญาใหม่ เป็นค่าเหนื่อย 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก
    เอริค บายยี่ เซนเตอร์แบ็คไอวอรี่ โคสต์ เป็นอีกคน ที่กำลังไม่พอใจมูรินโญ่ หลังต้องอับอายเพราะโดนเปลี่ยนออกตั้งแต่ 18 นาทีแรกในเกมกับ นิวคาสเซิล ที่ ยูไนเต็ด โดนไปก่อนถึง 2 ลูก
    กัปตันทีม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่โดนหั่นจากทีม หลังไปโพสต์ทางโซเชียลมีเดียว เรียกร้องให้ปลด มูรินโญ่ ก็น่าจะเตรียมย้ายเช่นกันในเดือน ม.ค.นี้
    ส่วนคนอื่นๆที่จะหมดสัญญาในตอนซัมเมอร์ และยังไม่แน่ว่าจะเอาอย่างไรต่อ ได้แก่ ฆวน มาตา, อันแดร์ เอร์เรร่า, แอชลี่ย์ ยัง และ ฟิล โจนส์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"