'โอ๊ค'เข้ารับฟังคำสั่งคดีฟอกเงิน สมุนพ่อแห่ตามเป็นแถว!


เพิ่มเพื่อน    

10 ต.ค. 61 - เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สำนักงานอัยการสูงสุด นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค พร้อม น.ส.พินทองทา คุณากรวงศ์ และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เดินทางมาพร้อมกันด้วยรถตู้เบนซ์ จอดที่หน้าอาคารสำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดา เพื่อเตรียมตัวขึ้นไปพบอัยการสำนักงานคดีพิเศษ 4 ที่ชั้น 11 ในการฟังคำสั่งคดีว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้องในคดีที่ถูกกล่าวหาร่วมกันฟอกเงินจากการทุจริตปล่อยกู้ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) 

นอกจากนี้ยังมีนักการเมืองสังกัดพรรคเพื่อไทยร่วมเดินทางไปด้วยเป็นจำนวนมาก อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ นายภูมิธรรม เวชชยชัย นายโภคิน พลกุล นายสามารถ แก้วมีชัย  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ นายวรชัย เหมะ นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ  เป็นต้น

ทั้งนี้ หากอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องคดี นายพานทองแท้ กับพวก จะต้องถูกนำตัวไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนนครไชยศรี

ขณะที่ก่อนขึ้นไปพบกับอัยการ นายพานทองแท้ได้ตอบคำถามนักข่าวด้วยสีหน้าสดใส ว่า “ไม่มีความกังวล ได้อยู่ครับ” ด้านน้องสาวที่ยืนให้กำลังใจข้างๆ ตลอดเวลาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “กำลังใจดี”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"