ผบช.ภ.2ฮึ่มจับตาย'พันศักดิ์' มือฆ่าเจ้าของปั้มสระแก้ว


เพิ่มเพื่อน    

นายพันศักดิ์  มงคลศิลป์

10 ต.ค. 61 - พล.ต.ท.จิตติ  รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธยิงเสี่ย ประชา วรทัด อายุ 52 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน จ.สระแก้ว เสียชีวิตคาที่ และนางปริดา วรทัด อายุ 50 ปี ภรรยา  ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง กลางเมือง จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2561 ว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่ง พล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าไปดูแลการติดตามสอบสวนจับกุมคนร้ายรายนี้ ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2 ซึ่งคดีไม่ยาก เนื่องจากแนวทางสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ทราบแล้ว และได้ออกหมายจับรวมเป็น 3 ผู้ต้องหา คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ โดยยังไม่ได้หลบหนีออกนอกประเทศ เนื่องจากพบสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ต้องหา ยังคงใช้ในพื้นที่ประเทศไทยอยู่  

"พล.ต.อ.จักรทิพย์ ก็เป็นห่วงเป็นใย ให้ชุดจับกุมทุกคนดูแลและสวมเสื้อเกราะกันกระสุนทุกครั้ง ในการติดจับกุม เพราะ 1 ใน 3 คนร้าย คือ นายพันศักดิ์  มงคลศิลป์ อดีตเป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร มีความชำนาญในการใช้อาวุธปืน ก่อคดีอาชญากรรมใหญ่ๆ คือ อุ้มฆ่า 2 แม่ลูกตระกูลศรีธนะขันฑ์ ซึ่งพ้นโทษออกมา  ก็มาก่อเหตุอุ้มฆ่าเผาเสี่ยอ้วนตลาดโรงเกลือ ถูกจับกุมดำเนินคดี ศาล จ.สระแก้วพิพากษาประหารชีวิต เมื่อ 29 พ.ค.58 ที่ผ่านมา แต่หลบหนีการประกันตัวระหว่างรออุทธรณ์คดี ซึ่งหากมีการต่อสู้ขัดขืน ก็จะตอบโต้ตามกฎหมายอย่างรุนแรง" พล.ต.ท.จิตติ ระบุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 ได้จับกุม 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ที่ถูกออกหมายจับไว้ได้แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะต้องการจะนำไปขยายผลต่อ คาดว่าอีก 2 คน น่าจะได้ตัวภายในเร็ว ๆนี้ สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว ชู้สาว และธุรกิจที่ดินของปั๊ม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"