ใส่เกียร์ถอยหลังรถตกชั้น6คนขับรอด


เพิ่มเพื่อน    

    เจ้าของธุรกิจน้ำหอมไปติดต่อขอขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ที่ อย. ขับกระบะไปจอดบนชั้น 6 โดยค้างเกียร์ถอยหลังไว้ ขากลับพอสตาร์ทเครื่องรถพุ่งจนกำแพงกั้น ยังมีสติดีที่สามารถกระโดดออกมาทัน ก่อนที่รถจะลอยละลิ่วกระแทกพื้นพังยับ เจ้าตัวเผยห้อยพระสมเด็จวัดปากน้ำ กับหลวงปู่หมุน
    เมื่อเที่ยงวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่อาคารสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข อ.เมือง จ.นนทบุรี เกิดอุบัติเหตุรถกระบะหมายเลขทะเบียน 1 ฒร 8294 กรุงเทพมหานคร ตกดาดฟ้าอาคารจอดรถชั้น 6 ของสำนักงาน อย. กระแทกพื้นเบื้องล่าง รถพังเสียหาย ขณะที่คนขับรถได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
    นายจิรภัทร วีรชาติวัฒนา อายุ 58 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวซึ่งได้รับบาดเจ็บที่แขนเล็กน้อย เปิดเผยว่า ขับรถมาขอขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอมที่ศูนย์วันสต๊อปเซอร์วิส อย. โดยขับรถเข้าอาคารจอดรถขึ้นไปจอดยังชั้น 6 แล้วถอยหลังเข้าที่จอด ด้วยความรีบร้อนเผลอเข้าเกียร์ถอยหลังไว้ขณะดับเครื่องยนต์ จากนั้นก็ไปทำธุระ เสร็จแล้วกลับมาที่รถจะขับกลับ เปิดประตูก้าวขาขึ้นรถเพียง 1 ข้าง ก็เสียบกุญแจบิดสตาร์ทรถ ปรากฏว่ารถถอยหลังจึงกระโดดออกมา ขณะที่รถชนกำแพงกั้นทะลุลอยตกไปกระแทกขอบกำแพงชั้น 3 ก่อนกระแทกพื้นด้านล่าง ซึ่งหากตัวเองติดอยู่ในรถยังไม่รู้ว่าจะรอดชีวิตหรือไม่
    เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าห้อยพระอะไรหรือไม่ นายจิรภัทรกล่าวว่า แขวนพระสมเด็จวัดปากน้ำ รุ่นก่อสร้างพระปฐมเจดีย์ และหลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว รุ่นปี 2543
    นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงศ์ รักษาการเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา กล่าวว่า โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร ซึ่งอาคารดังกล่าวสร้างขึ้นสมัยที่ นพ.บุญชัย สมบูรณ์สุข เป็นเลขาธิการ อย. โดยสามารถจอดรถได้ทั้งหมด 600 คัน หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบแล้ว ส่วนความเสียหายไม่ติดใจเอาความ เพราะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"