'เคลลี่'วิวาห์'น้องนาย'ชื่นมื่น เผยเตรียมปั๊มลูกแฝด


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีพิธีหมั้นและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันก่อน สำหรับคู่รักต่างวัย เคลลี่-รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ และ นาย-ชนุชตรา สุขสันต์ โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ นุ่น วรนุช, ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, นิว วงศกร, นาว ทิสานาฎ, น้ำหวาน กรรณาภรณ์ , แก้วใส คริสตัล ฯลฯ ซึ่งหนุ่ม เคลลี่ ก็จูงมือ น้องนาย เจ้าสาวคนสวยออกมาแถลงข่าวในช่วงบ่าย


          โดยหนุ่ม เคลลี่ เผยว่า "ผมโชคดีมากครับ มีเจ้าสาวที่สวยที่สุดเลยครับ และน่ารักที่สุด  ดีใจมากๆที่มีผู้ใหญ่ที่เมตตา ญาติพี่น้องที่เรารัก เพื่อนฝูงที่เรารักมาร่วมงานกันเยอะมาก วันนี้อาจจะดูแลไม่ทั่วถึงก็ต้องกราบขอโทษด้วย ผมนอนไม่หลับมากลายคืนแล้ว จริงๆ ไม่ได้ตื่นเต้นว่าจะแต่งนะ แต่ตื่นเต้นกังวลเรื่องของการดูแลแขก เพราะเวลาเรามีงานแบบนี้เราอาจจะดูแลไม่ทั่วถึง ผมเองโดยนิสัยจะชอบดูแลคน ก็จะคอยระแวงตลอดว่าคนนั้นคนนี้ไม่มีใครดูแล เวลานอนก็จะนึกถึงว่าเราจะดูแลแขกเรายังไง แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นดีนะครับ 
          พิธีเมื่อเช้ามากนะครับ ก็มีพิธีสงฆ์ พิธีแห่ขันหมากก็สนุกสนานมาก สวมแหวนหมั้น รับไหว้แขกผู้ใหญ่ แล้วก็รดน้ำสังข์ เมื่อสักครู่ก็ได้รับประทานอาหารกัน แล้วก็มาให้สัมภาษณ์ วันนี้จริงๆ เป็นงานที่สนุกนะ ผมเครียดนะ คิดว่างานแต่งมันจะต้องเหนื่อยว่าเราจะจัดดูแลคนยังไง แต่ไม่ได้เหนื่อยกายเลย เพราะว่าสนุกมาก ไม่ได้เหนื่อยใจเลย ดีใจนะครับ อย่างที่บอกว่าได้เจ้าสาวสุดสวย น่ารักนะครับ ก็ดีใจ 
          คำมั่นสัญญาที่ให้กันและกัน ก็บอกตั้งแต่แรกเลยครับ คือสัญญากับครอบครัวน้องนายด้วย เพราะเขาไว้วางใจให้เราดูแลน้องนาย ก็สัญญาว่าเราจะดูแลน้องนายให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสัญญากับน้องนายว่าจะรักน้องนายคนเดียว จะดูแลน้องนายตลอดไป น้องนายเป็นคนน่ารักนะครับ นอกจากจะมอบความรักให้ผมก็เป็นคนที่อยู่เคียงข้างผมตลอด เป็นคนที่อดทน โดยเฉพาะปีนี้ผมก็อารมณ์ขึ้นลงเยอะ ปีนี้เริ่มต้นไม่ดีนัก น้องนายเขาก็เป็นกำลังใจให้ผม ผมโชคดีที่มีน้องนายอยู่เคียงข้างตลอดครับ

 

 

          สินสอดก็ตามความเหมาะสมนะครับ ก็ให้เกียรติน้องนายครับ ทางบ้านก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย ทางบ้านน้องนายน่ารักมาก ตั้งแต่วันแรกที่ผมเริ่มคุยกับน้อยนาย ผมก็เดินเข้าไปที่บ้าน ได้เข้าไปกราบคุณปู่คุณย่าคุณพ่อคุณแม่ ได้รู้จักกับทั้งครอบครัว ครอบครัวเขาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก เป็นครอบครัวที่ใหญ่มาก ญาติพี่น้องเยอะมาก แต่ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและต้อนรับผมอย่างดี เหมือนผมได้ครอบครัวมาอีกครอบครัวนึงครับ คือเมื่อต้นปีผมเสียคุณแม่ไป แต่เหมือนตอนนี้ผมก็ได้คุณแม่คนใหม่ ซึ่งก็เป็นคุณแม่ของน้องนาย ก็ได้มาอยู่ในครอบครัวน้องนายซึ่งเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ผมก็ดีใจ ทางครอบครัวก็ฝากให้ดูแลน้อง ตอนแรกเขาก็แซวว่ารับไปแล้วห้ามคืนนะ ผมก็บอกว่ายังไงก็ไม่คืนครับ ส่วนแหวนเพชรข้างซ้ายนี่เป็นของทางฝั่งผมตกทอดกันมา ส่วนข้างขวาก็เป็นแหวนหมั้นครับ วงละ 2 กะรัตกว่าๆ
          จริงๆ แล้วตอนที่คุณแม่ผมป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ผมกะจะขอน้องนายในห้องโรงพยาบาล เพราะตอนนั้นญาติพี่น้องผมอยู่ที่อเมริกาเยอะ แล้วก็บินมาเพื่อดูอาการคุณแม่ ผมก็บอกคุณแม่ว่าผมจะขอน้องนายนะ แต่ผมก็ต้องรอจังหวะให้คุณแม่แข็งแรง แต่พอดีคุณแม่ก็จากไปก่อนที่ผมจะได้ขอน้องนาย คุณแม่ก็บอกว่าน้องนายเป็นคนที่น่ารัก และคุณแม่ก็ดีใจที่จะได้น้องนายเป็นลูกสะใภ้ เขาก็ดีใจที่เราได้แต่งสักที ผมก็ดีใจนะครับ คุณแม่ผมเขารักน้องนายมาก จริงๆวันนี้ผมก็เอาบางสิ่งที่เป็นของคุณแม่ผมติดตัวมาด้วยนะ อยู่กับผมตลอด ก็เหมือนว่าคุณแม่จะอยู่กับเราตลอด 
          เรื่องลูก น้องบอกอยากได้ลูกแฝด จะพยายามครับ จริงๆตั้งใจว่าคงปีหน้าเพราะเราจะต้องจัดงานเลี้ยงอีกครั้งนึง เพราะงานนี้ก็ต้องบอกพี่ๆ น้องๆ ผู้ใหญ่บางท่านที่อาจจะยังไม่ได้เชิญในงานนี้ หรืออาจจะไม่สะดวกมาในงานนี้ เพราะงานนี้ตอนแรกเราจะจัดเป็นงานหมั้น เป็นงานในครอบครัว แต่เห็นว่าเราจัดแล้วก็เลยมีพิธีไทยไปด้วย แต่เดี๋ยวเราจะจัดงานเลี้ยงอีกครั้ง งานนั้นก็จะเต็มที่เลย คิดว่าน่าจะเป็นต้นปีนะครับ แต่เรื่องของวันเดี๋ยวดูอีกที เพราะว่่าต้นปีก็น่าจะมีแต่งกันหลายคู่
          ส่วนจะเป็นวิธีธรรมชาติก่อนหรือวิธีทางแพทย์ก็ต้องลองดูความแข็งแรงของผมก่อน ไม่กดดันหรอกครับ ก็อย่างที่บอกว่าครอบครัวน้องนายเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และเป็นครอบครัวใหญ่ ก็มีคนช่วยเลี้ยงเยอะครับ เรือนหอจริงๆก็สร้างใกล้จะเสร็จแล้ว เสร็จแล้วแหละเหลือตกแต่ง อยู่ติดกับรั้วบ้านครอบครัวน้องนายเลยครับ ก็จะได้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่เลย"

 

 

          ด้านเจ้าสาวคนสวย น้องนาย เสริมว่า "ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านที่มาในวันนี้นะคะ วันนี้ก็ดีใจมากนะคะ เป็นวันของเราที่เป็นวันสำคัญด้วย และบรรยากาศอบอุ่นมาก งานเป็นไปอย่างที่เราตั้งใจไว้ค่ะ นายก็โชคดีค่ะที่มีพี่เคลลี่อยู่ข้างๆ พี่เคลลี่ต่อไปนี้ก็จะเป็นทุกสิ่งในชีวิตของนายเหมือนกัน และจะรักและดูแลพี่เคลลี่ให้ดีค่ะ ขอบคุณมากที่เข้ามาในชีวิตหนู 
          เรื่องลูกอยากมีลูกแฝด ผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมด แต่อยากได้แฝดชายหญิงทีเดียวเลยค่ะ แพลนฮันนีมูนคงน่าจะเป็นหลังงานฉลองค่ะ ส่วนบทบาทหลังจากเราแต่งงานแล้วไม่เปลี่ยนค่ะ ยังทำงานเหมือนเดิม แต่ก็ต้องดูแลพี่เคลลี่ด้วย"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @chanuchtra และ @kellytanapat

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"