‘เอ ศุภชัย’ทุ่มทุน‘แม่เบี้ย’ ชม’เอส-นาว’เล่นดีจัดเต็ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          นับถอยหลัง เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครฟอร์มใหญ่ของช่อง 7 HD เรื่อง แม่เบี้ย ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี โดยผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นการประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรกของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก

          โดย เอ ศุภชัย เผยว่า “เป็นการทำงานที่เหนื่อยมาก ใช้เวลาเตรียมงานประมาณ 3 ปี ตั้งแต่บทประพันธ์ บทโทรทัศน์ และการเตรียมงานจนถ่ายทำเสร็จ ดูแลทุกขั้นตอน ตัดต่อ ทำเพลง จนเตรียมออกอากาศ  เรียกว่าเป็นละครที่ทุ่มทุนมากมาก ถึงมากที่สุด แม้กระทั่ง CG งู ซึ่งเป็นรายละเอียดที่สำคัญของเรื่อง บอกได้เลยว่าหลายล้านมาก แต่ก็ออกมาได้สมใจ จะมีฉากเซอร์ไพรส์น่าสนใจเกี่ยวกับงูเยอะมาก ทั้งที่เห็นจากทีเซอร์บางส่วน แล้วยังมีอีกเยอะ

          ส่วนน้องนักแสดงของเรื่อง เอส กันตพงศ์ กับ นาว ทิสานาฏ บอกได้เลยว่าคาแรกเตอร์คู่นี้ตรงตามบทประพันธ์ที่ต้องการ แล้วทั้งคู่เล่นจัดเต็มมากๆ ทั้งดราม่าที่มีหลากหลายอารมณ์ในเรื่อง ทั้งบทเลิฟซีนที่ต้องสื่ออารมณ์ของตัวละคร ซึ่งมีเยอะมาก ทั้งคู่แสดงแบบไม่มีกั๊กเลย เขาเต็มที่กับบทบาทมากๆ บทดราม่าก็ดูแล้วร้องไห้เลย ประทับใจมาก “

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"