เพื่อไทยเย้ยไทยนิยมยั่งยืนเหลว ชูกองทุนหมู่บ้านยุคแม้วเหนือกว่า


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค. 61 - นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงโครงการไทยนิยมยั่งยืนว่า โครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ใช้งบประมาณของรัฐไปตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ผลประโยชน์ไม่ตกถึงมือประชาชนเพราะการทำโครงการไม่ได้ครอบคลุมประชาชนทั้งหมด ภาพที่ออกมาว่าประชาชนมีส่วนร่วมไม่เป็นความจริง เนื่องจากการลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นของกระทรวงมหาดไทยในแต่ละหมู่บ้านนั้น บางหมู่บ้านมีประชากร 700 คนแต่มีผู้เข้าร่วมรับฟังความคิดเห็นกับกระทรวงมาไทยเพียง 60 - 70 คนเท่านั้น  ก่อนหน้านี้มีผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนส่วนใหญ่ก็ไม่รู้จักโครงการ สุดท้ายโครงการนี้จะไม่ยั้งยืนเหมือนชื่อเป็นเพียงโครงการสร้างภาพของรัฐบาล ไม่เหมือนนโยบายกองทุนหมู่บ้านของพรรคไทยรักไทย ที่ประชาชนตอบรับอย่างดี

“วันนี้ทราบว่าพรรคพลังประชารัฐที่มีรัฐมนตรีในรัฐบาลเข้าไปมีส่วนร่วม กำลัง สำรวจความคิดเห็นประชาชนถึงคะแนนนิยมระหว่างพรรคพลังประชารัฐกับพรรคเพื่อไทยผลออกมาว่าประชาชนส่วนใหญ่ยังให้ความนิยมในพรรคเพื่อไทยอยู่จึงเป็นบทพิสูจน์ว่าโครงการไทยนิยมยังยืนของรัฐบาลไม่เป็นผล” อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"