แข้งสิงโตถอนตัวไป2ก่อนศึกเนชั่นส์ลีก


เพิ่มเพื่อน    


แดนนี่ โรส ถอนตัวตาม อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ จากแคมป์สิงโตคำราม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ จ่อได้ประเดิมตัวจริงกับทีมชาติชุดใหญ่เป็นนัดแรก ในศึก เนชั่นส์ ลีก กับ โครเอเชีย ศุกร์นี้
    3 เดือนหลังจากเจอกันที่ เวิลด์ คัพ รัสเซีย 2018 ในรอบเซมิไฟนอล ทัพสิงโตคำราม ได้เดินทางไปเปิดศึกล้างตาถึง ริเยก้า ก่อนที่จะมุ่งหน้าต่อไปเจอศึกที่น่าจะหนักกว่านั้นอีกกับ สเปน 
    เซาธ์เกต จะไม่มี แบ็คซ้ายจากท็อตแน่ม แดนนี่ โรส รวมถึง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ผู้รักษาประตูเซาแธมป์ตัน สำหรับศึกทีมชาติ 2 นัด ในช่วงหนึ่งไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์จากนี้ หลังจากทั้งคู่จำต้องขอถอนตัวไปเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่นมาเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บมาตั้งแต่เข้ามารายงานตัวจากสโมสร
    ในขณะที่ อังกฤษ ยังคงมีอ็อปชั่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูอีกถึง 3 คน แต่ตำแหน่งแบ็คซ้าย ตอนนี้เหลือเพียง เบน ชิลเวลล์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นที่ร่วมเดินทางไปโครเอเชีย
    แบ็คซ้ายวัย 21 เพิ่งได้รับโอกาสครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว แต่เป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ หลังจากถูกเรียกเข้ามาเสริมทัพแทน ลุค ชอว์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งครั้งนี้เขาก็ถูกเรียกเขามาแทน ชอว์อีกเหมือนเดิมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    ลูอิส ดังค์ ของไบรท์ตัน เป็นอีกคนที่ถูกเรียกเข้ามาเสริมทัพหลัง เจมส์ ทาร์คอฟสกี ของ เบิร์นลี่ย์ เจ็บ แต่ เซาธ์เกต ยังไม่มีแผนที่จะเรียกใครเข้าไปทดแทน ก่อนเกมกับโครเอเชีย ภายหลังจากที่ โรส กับ แม็คคาร์ธี่ ขอถอนตัวไป
    แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นอีกคนที่ช่วงต้นสัปดาห์ไม่สามารถลงซ้อมได้เนื่องจากเกรงว่าจะเจ็บซ้ำ และการซ้อมที่ เซนต์ จอร์จส ปาร์ค เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก็ยังไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้ แต่ก็ได้มีการเตรียมตัวร่วมเดินทางกับทีมไปโครเอเชียในช่วงบ่าย
    สำหรับแมทช์นี้ จะเตะกันแบบปิดสนาม ที่ สตาดิโอน เอ็ชเอ็นเค ริเยก้า เนื่องจาก โครเอเชีย ยังติดโทษแบนแมทช์สุดท้ายของทางยูฟ่า จากที่ปล่อยให้มีสัญลักษณ์สวัสดิกะในสนาม ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับ อิตาลี
    ส่วน 3 วันหลังจากนั้น อังกฤษ จะพบ สเปน เป็นเกมต่อไป ที่เมืองเซบีล
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"