ไก่ไฟเขียวโปเช็ตติโน่ช็อป2คนเดือน ม.ค.


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อาจได้ซื้อนักเตะเสริมทัพ 2 คนรวด รวม 85 ล้านปอนด์ ในเดือน มกราคม นี้ หลังจากไม่ได้ช็อปใครเข้ามาเพิ่มเลยแม้แต่รายเดียวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สาวกไก่เดือยทอง น่าจะผิดหวังอยู่ไม่น้อยที่ สเปอร์ส ไม่ได้ซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มตอนพรีซีซั่น เพราะทางสโมสรเอาแต่เจรจาต่อสัญญาใหม่กับสตาร์ของทีมหลายคน แต่เดือน มกราคมนี้ น่าจะมีอะไรมาให้แฟนบอลตื่นเต้นบ้าง มีรายงานอ้างว่า สเปอร์ส พร้อมที่จะทุบสถิติซื้อนักเตะค่าตัวสูงสุดของสโมสร นักเตะที่เป็นเป้าหมายคือ ตานกี เอ็นดอมเบเล่ สตาร์ของลียง ในเดือน มกราคมนี้ นอกจากนั้นแล้ว ทาง โปเช็ตติโน่ ยังให้ความสนใจ เอริค บายญี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยอีกคน ที่แม้จะยืนเป็นตัวหลักคู่กับ วิคตอร์ ลินเดลอฟ มาตั้งแต่ต้นซีซั่น แต่มาเสียฟอร์มและพลาดในเกมกับ ไบรท์ต้น และทำให้โดนดร็อปไปทันที

สื่อเมืองผู้ดีบางฉบับ เผยว่า บายญี่ ถูก มูรินโญ่ หมางเมินทันทีนับแต่นั้น และเชื่อว่าเขามีส่วนที่ต้องรับผิดชอบกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีมในช่วงออกสตาร์ท และตอนนี้ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ก็ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแล้ว และอาจยินดีที่จะย้ายทีมในเดือน มกราคม คาดว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"