เซาธ์เกตชี้สิงโตชุดนี้เหมาะติดปีกกับใช้แบ็คโฟร์


เพิ่มเพื่อน    

แกเร็ธ เซาธ์เกต คิดว่า การมีผู้เล่นในตำแหน่งปีกและเล่นแบ็คโฟร์เหมาะกับนักเตะรุ่นใหม่ของทีมสิงโตคำรามที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ หลัง อังกฤษ บุกไปทำได้แค่เสมอ โครเอเชีย ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์
    หลังจากออกสตาร์ทได้ค่อนข้างแย่ในครึ่งเวลาแรก ทีมสิงโตคำรามก็เหมือนจะเริ่มตั้งเกมได้บ้าง จากที่ แฮร์รี่ เคน ได้โอกาสซัด แต่ไปชนคาน ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ลุ้นสองครั้งจากระยะใกล้ แต่โดนเซฟไว้ได้ ซึ่งสุดท้ายจบเกมไปแบบไร้สกอร์
    "มันคงน่าเป็นห่วงกว่านี้หากเราสร้างโอกาสลุ้นประตูไม่ได้" เซาธ์เกต กล่าว "เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ และการเล่นที่สร้างสรรค์ เราต้องทำให้ได้เช่นนี้ต่อไป"
    กับเรื่องที่กลับมาใช้แบ็คโฟร์ เซาธ์เกต เสริม "เราต้องการที่จะต่อยอดการเล่นของเราจากเดือน กันยายน แต่วันนี้ เรารู้สึกว่า ระบบนี้ น่าจะเป็นรูปแบบการเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเกมนี้ ผู้เล่นหลายคนทำได้ดี นั่นเหมายความว่าเราสามารถที่จะบีบพื้นที่ในแดนกลางของพวกเขาไว้ได้ และเราก็ยังสามารถดันเกมรุกขึ้นสูงได้อีกด้วย"
    "ผมไม่คิดว่าเราควรที่จะยึดติด และใช้รูปแบบการเล่นเดียวไปตลอด"
    "ด้วยนักเตะดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาและดูตำแหน่งการเล่นของพวกเขา การมีผู้เล่นในตำแหน่งปีจะเหมาะกับเรามาก


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"