อาซาร์ยก"มูฯ"เป็นบอสเก่าที่อยากร่วมงานด้วยอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    



เอแด็ง อาซาร์ ยอมรับว่าตนรู้สึกผิดกับการที่ โชเซ มูรินโญ่ โดนปลดจากตำแหน่ง ที่ เชลซี โดยเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม เผยว่าเขารู้สึกเสียใจที่ทุกอย่างลงเอยอย่างนั้น และยอมรับว่า ฤดูกาล 2015-16 เป็นฤดูกาลที่เขาทำผลงานได้แย่ที่สุดนับตั้งแต่เล่นฟุตบอลอาชีพมา
    สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ยอมรับว่า ตอนนั้นเขาปล่อยตัวจนฉุหลังได้พักยาวมากเป็นพิเศษในซัมเมอร์นั้น และการเล่นในช่วงนั้นไม่มีความสนุกเลย พร้อมกับเผยว่า เขาเคยส่งข้อความให้ มูรินโญ่ เพื่อกล่าวขอโทษ
    "ตลอดระยะเวลา 12 ปี ผมมีอยู่หนึ่งฤดูกาลที่เล่นแย่มากๆ นั่นคือช่วง 6 เดือนสุดท้ายที่ได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ และส่วนหนึ่งเป็นความผิดของผมเอง หลังจากเราได้แชมป์ เราขอ มูรินโญ่ พักร้อนนานขึ้น ผมกลับมารายงานตัวแบบไม่เหลือสภาพ"
    "ภาพของ มูรินโญ่ ที่ว่าเป็นโค้ชที่เอาแต่เน้นเกมรับนั้น ไม่เป็นความจริงเลย เขาเป็นคนที่ชอบให้ทีมบุกและเสี่ยงเหมือน กวาร์ดิโอล่า อย่างฤดูกาลนั้นที่เราได้แชมป์ เรายิงได้เยอะ และชนะเป็นส่วนใหญ่ แต่ฤดูกาลถัดมา ซึ่งเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่ผมได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ นั้นมันไม่มีความสนุกเอาเสียเลย เราไม่ชนะ เราเริ่มเบื่อหน่าย เราซ้อมไปวันๆ ทางออกที่ดีที่สุดตอนนั้นคือคงต้องแยกย้ายกันไปหาอะไรใหม่ๆ"
    "แต่หากถามผมตอนนี้ว่าโค้ชคนไหนที่ผมอยากจะได้ร่วมงานอีกครั้ง ผมบอกได้เลยว่า มูรินโญ่"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"