แทงสาวยัดกล่อง ฆาตกรฆ่าตัวสยอง


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิสก่อคดีสยอง มีเมียแล้วแต่ยังไปติดพันสาวขายของออนไลน์ นัดไปเจอที่บ้านเช่าในหัวหินเกิดมีปากเสียงแล้วจ้วงแทงสาวเสียชีวิต ยัดศพใส่กล่องทิ้งไว้ในห้องน้ำก่อนไปทำงานโรงแรมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งญาติผู้ตายเดินทางจากกรุงเทพฯ เข้าแจ้งความ พบรถจอดอยู่หน้าบ้านจึงพบศพ ฆาตกรกลัวความผิดหนีไปนอนพาดรางให้รถไฟทับร่างเละ
    เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมอยู่ในบ้านเลขที่ 318/88 บ้านภูตะวัน ซอย 5 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จากการตรวจสอบพบเป็นทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ภายในห้องน้ำพบศพ น.ส.สุชาภัสร์ หรือไก่ หิรัญพันธะโชติ อายุ 39 ปี อาชีพขายสินค้าออนไลน์ อยู่บ้านเลขที่ 34/189 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 67 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ถูกยัดอยู่ในกล่องพลาสติกสีดำขนาดใหญ่ มีผ้านวมและหมอนปิดทับ สภาพศพขึ้นอืด ใส่ยกทรงสีดำเพียงตัวเดียว ที่คอถูกแทงด้วยของมีคมรวม 7 แผล ที่กกหูขวาถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ ที่อ่างล้างหน้าพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม
    พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ญาติผู้ตายได้ไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ ว่า น.ส.สุชาภัสร์หายตัวไป สงสัยว่าจะขับรถเก๋งเชฟโรเลต รุ่นโซนิค สีดำ ทะเบียน 4 กง 4431 กรุงเทพมหานคร มาหาแฟนชื่อนายเอ๋ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่หัวหิน ตนจึงสั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตาม จนพบรถเก๋งของ น.ส.สุชาภัสร์จอดอยู่หน้าทาวน์เฮาส์ที่นายเอ๋เช่าอยู่ และได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตัดกุญแจเข้าไปตรวจสอบและพบศพดังกล่าว ส่วนนายเอ๋หายตัวไป เบื้องต้นคาดว่าทั้งสองคนทะเลาะกันเรื่องปัญหาหึงหวง ก่อนนายเอ๋จะฆ่าคนรักแล้วนำศพยัดใส่กล่องไว้เพื่ออำพรางคดี อยู่ระหว่างติดตามตัวนายเอ๋มาสอบสวน 
    พยานซึ่งอยู่ในบ้านภูตะวันซอย 5 ให้ข้อมูลว่า ทาวน์เฮาส์เกิดเหตุเปิดให้เช่า ก่อนหน้านี้เห็นรถเก๋งสีดำเข้ามาจอด ทราบว่ามีผู้หญิงมา 1 คน แต่ตนไม่เห็นหน้า กระทั่งก่อนหน้าจะพบศพได้ยินเสียงดังโครมครามเหมือนโยนของหรือของตก กระทั่งช่วงเช้า น้องชายของตนเห็นชายคนหนึ่งในบ้านดังกล่าวกระโดดข้ามรั้วออกมาจากบ้านโดยไม่เปิดประตู แล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านออกไปอย่างเร็ว 
    จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ความว่า น.ส.สุชาภัสร์เดินทางยังมาหัวหิน และเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหินเมื่อคืนวันที่ 8 ต.ค. โดยเข้าพักเพียงคนเดียวและจ่ายเงินเรียบร้อย จากนั้นขับรถออกจากโรงแรมเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 9 ต.ค. กระทั่งบ่ายเลยเวลาเช็กเอาต์ ทางโรงแรมจึงโทรศัพท์เข้าไปที่ห้อง แต่ไม่มีผู้รับสาย และเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ทางโรงแรมได้ไขกุญแจห้องพักเพื่อตรวจสอบทรัพย์สิน พบกระเป๋าของ น.ส.สุชาภัสร์ยังอยู่ในห้อง จึงเข้าแจ้งตำรวจ สภ.หัวหินให้ช่วยตามหา เพราะเกรงว่าอาจจะประสบอุบัติเหตุ กระทั่งญาติ น.ส.สุชาภัสร์แจ้งความและค้นหาพบศพดังกล่าว
    เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมนี้ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า นายเอ๋ หรือชื่อจริงว่านายดิฐวัฒน์ เจมส์ ดรอซ อายุ 28 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน ผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับข้อหาฆ่า น.ส.สุชาภัสร์ ขณะนี้ได้กลายเป็นศพถูกรถไฟขบวนกรุงเทพฯ-สุไหงโก-ลก คันที่ 12 ชนเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา บริเวณทางรถไฟตัดถนนพุหวาย-บางควาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 1 กฉ 6596 ประจวบคีรีขันธ์ ของผู้ตายจอดอยู่ ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดความเครียดจากการฆ่า น.ส.สุชาภัสร์ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายหนีความผิด ทั้งนี้ ทราบว่านายดิฐวัฒน์มีภรรยาอยู่แล้ว 
    นายภาณุพงศ์ อุตสาหะ อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนจอดรถเพื่อรอให้รถไฟวิ่งผ่านอยู่หลังไม้กั้นทางรถไฟ เห็นผู้ตายขี่รถจักยานยนต์มาจอด จากนั้นได้วิ่งไปนอนบนรางรถไฟขณะที่รถไฟก็วิ่งจวนจะถึง ทำให้รถไฟทับร่างผู้ตายและไปไกลกว่า 20 เมตร 
    มีรายงานต่อมาว่า เวลา 11.00 น. วันที่ 14 ต.ค. ที่ สภ.หัวหิน พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์, พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน 
    พล.ต.ต.สุรศักดิ์เปิดเผยว่า คดีนี้ค่อนข้างจะชัดเจนในเรื่องพยานหลักฐาน อาวุธมีด รถยนต์ของผู้ตาย และรอยเลือดต่างๆ ตอนนี้กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปเก็บรายละเอียดอยู่ พยายามไม่ให้พยานหลักฐานเคลื่อนย้าย ในส่วนที่ตำรวจรับแจ้งว่ามีชายหนุ่มไปนอนให้รถไฟเสียชีวิตในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น มีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับคดีนี้ ซึ่งผู้ตายที่นอนให้รถไฟทับเป็นคนเช่าบ้านที่มีหญิงสาวถูกฆ่ายัดกล่อง ทั้งนี้ จากแนวทางการสอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือนายดิฐวัฒน์ เจมส์ ดรอซ หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ 
    "ช่วงเกิดเหตุวันที่ 9 ต.ค.61 นายดิฐวัฒน์ได้โทร.เรียกผู้ตายให้ขับรถเก๋งมาพบที่ทาวน์เฮาส์ดังกล่าว ก่อนมีปากเสียงทะเลาะรุนแรง และบันดาลโทสะใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต จากนั้นยัดศพใส่กล่องพลาสติกทิ้งในห้องน้ำ ล็อกประตูบ้านไปทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งตำรวจพบศพและตามหาตัวเพื่อมาสอบปากคำ จึงเกิดเครียดจัด ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปถึงทางตัดรถไฟบางไทรย้อย อ.ชะอำ ก่อนโทรบอกภรรยาของตนว่าเป็นคนลงมือฆ่า น.ส.สุชาภัสร์ และตัดสินใจนอนเอาคอพาดรางให้รถไฟทับเสียชีวิตหนีความผิดดังกล่าว" พล.ต.ต.สุรศักดิ์ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"