เปิดเพจก็ช่วยไม่ได้!เพื่อแม้วหยัน'บิ๊กตู่'ยอมรับความจริงเสียเถอะ


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.61 - นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. เปิดเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า สาเหตุที่พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างเป็นทางการเพื่อต้องการให้คนเข้ามาเชียร์ เพราะก่อนหน้านี้ที่ทีมงานเปิดเพจต่างๆขึ้นมากลับถูกคนเข้ามาโจมตี ครั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ จึงต้องเปิดเพจของตัวเองอย่างเป็นทางการ ซึ่งมันก็คงไม่ต่างกันเพราะสุดท้ายสิ่งที่ประชาชนจะแสดงความคิดเห็นเข้ามา คือการโจมตีเหมือนเดิม เนื่องจากประชาชนต้องการแสดงความคิดเห็นถึงการบริหารงานที่ผิดพลาด เพราะวันนี้ประชาชนเขาเดือดร้อนทุกพื้นที่

"สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ ต้องทำไม่ใช่เปิดเพจใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ต้องยอมรับความเป็นจริงว่าผลงานที่ผ่านมาไม่เข้าตาประชาชน ไม่เป็นเหมือนที่เคยพูดไว้ว่าจะทำให้ประเทศดีขึ้น ในทุกๆเรื่องๆ ส่วนที่รัฐมนตรีในรัฐบาล ที่เข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบประชาชน แต่อ้างว่าไม่ได้สวมหัวโขนรัฐมนตรีนั้น ความเป็นจริงคนเป็นรัฐมนตรีแล้วมีอำนาจบริหารถึงอย่างไรก็ไม่สามารถปฏิเสธการเป็นรัฐมนตรีได้ จึงถือเป็นการเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่นที่ถูกแช่แข็งไม่ให้เคลื่อนไหวอย่างยิ่ง ถ้าอยากแข็งขันกันแฟร์ๆ คสช. ก็ควรเปิดโอกาสให้ทุกพรรคการเมืองได้ทำกิจกรรมเช่นเดียวกับพรรคพลังประชารัฐ"นายวรชัย กล่าว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"