นั่งแท็กซี่ขึ้นปิ่นเกล้า สาวดิ่งเจ้าพระยา


เพิ่มเพื่อน    

    สาวผิวขาวร่ำลาเพื่อนในวงเหล้า "คงไม่ได้เจอกันอีก" ก่อนเรียกแท็กซี่นั่งจากฝั่งธนบุรีถึงกลางสะพานพระปิ่นเกล้า สั่งรถจอดแล้วปีนราวสะพานกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหาย ประดาน้ำยังหาไม่เจอเพราะกระแสน้ำเชี่ยว พบปมทะเลาะกับแฟน
    เมื่อกลางดึกย่างเข้าวันที่ 15 ตุลาคมนี้ พ.ต.ท.ณรงค์ มั่นคง สวป.สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุหญิงสาวกระโดดจากสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าลงไปยังแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงและเขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานกู้ชีพวชิรพยาบาล และชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูไปช่วยเหลือ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำเรือออกค้นหาพร้อมนักประดาน้ำ แต่ไม่สามารถดำลงไปได้ เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวแรง และมีเรือขนาดใหญ่แล่นผ่านตลอด เจ้าหน้าที่จึงต้องยกเลิกการค้นหา เบื้องต้นยังไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด
    พ.ต.ท.ณรงค์เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ได้รับผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิงสาวคนดังกล่าวมาจากศูนย์การค้าเดอะเซนส์ ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย โดยหญิงสาวบอกเพียงว่าจะข้ามไปฝั่งพระนคร ระหว่างรถแท็กซี่กำลังวิ่งอยู่บนสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า หญิงผู้นี้ได้บอกให้ตนจอดรถแล้วยื่นเงินให้ 100 บาท จากนั้นหญิงคนนี้ก็รีบเปิดประตูรถ ปีนขึ้นราวสะพาน กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาทันที
    คนขับรถแท็กซี่ให้ข้อมูลว่า หญิงที่ก่อเหตุ อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว ไว้ผมยาว สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น ขณะที่นั่งมาในรถไม่ได้พูดอะไรกับตน จนมาถึงกลางสะพานจึงบอกให้จอด
    พ.ต.ท.ณรงค์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้มีผู้ชายกับผู้หญิงเดินทางมาตามหา และให้การว่า หญิงสาวที่กระโดดสะพานนั้น คาดว่าจะเป็นเพื่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้นั่งดื่มกินด้วยกันที่ศูนย์การค้าดังกล่าว จากนั้นหญิงสาวก็นั่งร้องไห้ บอกเพียงว่าคงไม่ได้เจอกันอีก ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกจากโต๊ะหายไป ไม่ได้นำโทรศัพท์มือถือไปด้วย หลังจากนี้จะประสาน สน.บวรมงคล พื้นที่รับผิดชอบบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ออกค้นหาหญิงสาวดังกล่าวต่อไป
    ด้าน พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผกก.สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าหญิงสาวรายนี้กำลังมีปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อคนในครอบครัว รวมทั้งคนใกล้ชิดมาให้ปากคำต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"