พบเส้นทางหนี มือยิงนศ.อุเทน


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจเร่งควานหาเบาะแสมือปืนลั่นไกสังหาร นศ.อุเทนถวาย พบภาพในกล้องวงจรปิดอายุไล่เลี่ยกับผู้ตาย ได้ข้อมูลมีคนชี้เป้า ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องการงาน ชู้สาวและอริต่างสถาบัน ส่งกำลังคุ้มกันครอบครัวในงานศพ
    บ่ายวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่ สน.ลาดพร้าว พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.สุทธิพงศ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น., พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4, พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีนายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะโลจิสติกส์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อค่ำวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง
    พล.ต.ท.สุทธิพงษ์เปิดเผยว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าในเรื่องเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มมากขึ้น และเห็นคนร้าย นอกจากนี้ยังมีหลักฐานอื่นมากพอสมควร ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ที่ใช้ในการก่อเหตุ ยังไม่ทราบเลขทะเบียน โดยจะติดตามหาหลักฐานและชื่อผู้ครอบครองต่อไป ขณะนี้ยังตอบไม่ได้ว่าคนร้ายมีกี่คนที่ร่วมก่อเหตุ ส่วนปมสังหารก็ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นการทำงาน ชู้สาว หรือความขัดแย้งระหว่างสถาบัน อย่างไรก็ตาม นายกมลวิช ผู้ตายเคยมีประวัติคดีทำร้ายร่างกาย โดยทราบว่าเป็นปัญหาส่วนตัวซึ่งคดีก็จบไปแล้ว ซึ่งจะมีการสอบสวนขยายผล
    รักษาราชการแทน ผบช.น.กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าวไปในงานศพ เพื่อทำการคุ้มครองครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังเป็นการค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากบิดามารดาของผู้ตายอาจไม่ทราบถึงปมขัดแย้ง จึงต้องมีการพูดคุยกับเพื่อนร่วมสถาบันที่จะให้ข้อมูลได้ดีที่สุด ทาง สน.ลาดพร้าวจึงต้องไปสอบปากคำให้ได้ข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวเพื่อนร่วมสถาบันอุเทนถวายไปสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว โดยหลายรายได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนอีกด้วย
    มีรายงานว่า ตำรวจได้ข้อมูลว่ามีผู้ชี้เป้าให้มือปืน นอกจากนี้ยังได้เบาะแสรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ คนร้าย 2 คนซ้อนกันมา จากภาพกล้องวงจรปิด มือปืนอายุราว 25 ปี สวมเสื้อแขนยาว นุ่งกางเกงขายาว ใช้ปืนลูกโม่เป็นอาวุธ หลังก่อเหตุซ้อนรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนลาดพร้าว มุ่งหน้าไปยังวงศ์สว่าง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"